รีวิว สร้อยคอ PRADA Eternal Gold small pendant necklace in yellow gold


 เซฮายนะคะทุกคนน วันนี้เรามาพร้อมกับสร้อยคอจาก PRADA ค่ะ วันนี้คือภูมิใจนำเสนอมาก เพราะคิดว่าสร้อยรุ่นนี้ถ้าใครได้เห็นต้องชอบแน่นอน เพราะว่าด้วยดีไซน์ที่เป็นสากล ความดีเทล กิมมิกต่าง ๆ ที่ทางแบรนด์ออกแบบมาคือบอกเลยว่า น้อยแต่มากสุดดดดดด เรามารู้จักสร้อยเส้นนี้กันเลยค่ะ

สร้อยคอรูปหัวใจ จากแบรนด์ PRADA

สร้อยคอ PRADA Eternal Gold small pendant necklace in yellow gold สร้อยคอรูปหัวใจ ที่มีความหมายถึงความรักโดยสากล และปัจจุบันสร้อยคอรูปจี้หัวใจแบบนี้กำลังฮิตมาก ๆ เพราะความเก๋ แมตต์ลุคง่าย ใส่แล้วดูดี ทำให้คนนิยมหยิบเอามาใส่ จริง ๆ แล้วจะบอกว่าฮิตตอนนี้ก็ไม่ถูกเสมอไป เพราะสร้อยคอจี้หัวใจเขานิยมกันมานานมาก ๆ และไม่เคยตกเทรนต์เลยต่างหาก

วัสดุที่ใช้ทำ สร้อยคอ PRADA Eternal Gold

เรามาดูวัสดุที่เขาใช้ทำกันสร้อยคอ PRADA Eternal Gold small pendant necklace in yellow gold กันดีกว่าค่ะ สร้อยเส้นนี้จะทำมาจาก ทองทั้งเส้น รวมถึงจี้รูปหัวใจด้วย ส่วนดีเทลจี้หัวใจก็จะมีการสลัก PRADA ไว้ด้วย มีตัวล็อกด้านหลังสำหรับใส่-ถอดสร้อย ซึ่งก็มีกิมมิกคือจะเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างของแบรนด์ ความยาวสร้อยเส้นนี้อยู่ที่ 45 ซม. นะคะ เป็นขนาดที่กำลังดี ใส่แล้วกำลังสวยสุด ๆ ค่ะ

ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

สร้อยคอ PRADA Eternal Gold small pendant necklace in yellow gold เหมาะกับทุกคน เพราะว่าเขาเป็นสร้อยที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สามารถใส่เป็นสร้อยคู่กันได้เลยแบบเก๋ ๆ หรือจะผลัดกันใส่ก็คือดีงาม ไม่ติดค่ะ เพราะสัญลักษณ์หัวใจที่ทางแบรนด์ออกแบบมา ไม่ได้หวานจนผู้ชายใส่ไม่ได้ แต่เขาออกแบบมาให้มีความหรูหรา แฟชั่น แบบที่ว่าใครใส่ก็ดูดีค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่อยากได้สร้อยคอเส้นนี้ สามารถซื้อได้ที่ Shop Prada ทั่วโลกค่ะ หรือเขาไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ของทางแบรนด์ก่อนก็ได้ว่าสาขาไหนมีของบ้าง หรือใครจะไปทดลองสวมใส่ก็ไปได้ที่ Shop ของทางแบรนด์เลยนะคะ

ราคา 227,500 บาท

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องประดับ

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer