รีวิว น้ำหอม JO MALONE LONDON Ginger Biscuit Cologne


สวัสดีค่ะ วันนี้สาวก JO MALONE จะต้องตื่นตาตื่นใจ เพราะเรามีน้ำหอมรุ่นใหม่มาฝากค่ะ ใครที่ใช้น้ำหอมแบรนด์นี้อยู่แล้วคงทราบดีถึงกลิ่นความหอมที่ทรงพลัง หอมแบบตะโกนที่ใครได้กลิ่นก็ต้องหลงใหล จนน้ำหอมแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่หลาย ๆ คน เลือกและยกให้เป็นน้ำหอมแบรนด์โปรดเลยทีเดียว และกลิ่นที่เราจะพูดถึงวันนี้ก็คิดว่าน่าจะกลายเป็นกลิ่นโปรดของใครหลาย ๆ คนได้เช่นเดียวกันค่ะ

กลิ่นมีเอกลักษณ์

สำหรับน้ำหอมตัวใหม่ที่เราเลือกมาในวันนี้ก็คือ น้ำหอม JO MALONE LONDON Ginger Biscuit Cologne น้ำหอมที่กลิ่นจะมีความเผ็ดร้อน สดชื่น อบอวบไปด้วยพรรณไม้เขียวและกลิ่นหอมเย้ายวนชวนหลงใหลของวนิลา บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์มาก ๆ และไม่เหมือนใคร มีความซับซ้อนของกลิ่นที่มีเสน่ห์สุด ๆ ค่ะ

ส่วนผสมที่ลงตัว

น้ำหอม JO MALONE LONDON Ginger Biscuit Cologne จะได้กลิ่นหอมจากขิง และเลมอน ให้ความเผ็ดร้อน สดชื่น และผสมผสานไปด้วยกลิ่นหอมจากพรรณไม้เขียว เพิ่มความอบอวลด้วย ถั่วอัลมอนด์ที่มีกลิ่นหอมของวนิลา สุดท้ายคือกลิ่นความหอมจาง ๆ ของยาสูบเพิ่มความเข้มข้น มีมิติมากขึ้น

เหมาะกับคนชอบกลิ่นหลายมิติ

น้ำหอม JO MALONE LONDON Ginger Biscuit Cologne เหมาะกับคนที่ชอบน้ำหอมที่กลิ่นซับซ้อนหลากหลายมิติ และชอบน้ำหอมที่เข้นข้น ติดทน ก็คือตอบโจทย์ถูกใจน้ำหอมกลิ่นนี้แน่นอน เพราะเขาคือคงทนมาก ติดแน่นทนนาน กลิ่นจะค่อย ๆ เปลี่ยนไปทั้งวัน และสุดท้ายจะให้กลิ่นวนิลาที่ผสมกับกลิ่นควันไม้หน่อย ๆ ใครที่ชอบกลิ่นประมาณนี้ก็แนะนำเลยค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่สนใจ อยากทดลองกลิ่นหรือซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้ก็สามารถไปซื้อได้ที่ SHOP JO MALONE LONDON หรือใครไม่สะดวกไปที่สาขา ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ได้เช่นเดียวกันค่ะ

ปริมาณและราคา

 • ปริมาณ 100 ml

 • ราคา 6,300 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer