รีวิว สร้อยคอ CELINE MAILLON TRIOMPHE


 

สวัสดีค่า สิ้นปีแบบนี้อะไรจะดีไปกว่าการหาของขวัญให้ตัวเองใช่มั้ยคะ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี ฮีลใจด้วยเครื่องประดับเลิศ ๆ สักชิ้นกันดีกว่าค่ะ และเครื่องประดับที่เราเลือกมาวันนี้ก็มาจากแบรนด์สุดหรูอย่าง CELINE นั่นเอง บอกเลยว่าแบรนด์นี้ปีนี้เขามาแรงจริง ๆ ออกอะไรมาคือสวย ฮิต ติดเทรนต์ตลอด ดังนั้นถ้าใครไม่อยากพลาด ต้องดูรีวิววันนี้เลยค่ะ

ดีไซน์เรียบหรู

และสร้อยคอที่ทุกคนเห็นอยู่นี้ก็คือ สร้อยคอ CELINE MAILLON TRIOMPHE สีทองอร่าม มาพร้อมจี้แบรนด์ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้มากกกก ใครที่ชอบอะไรที่หรูหรา ไม่เอะอะ แต่ดูสวยจึ้ง รุ่นนี้เลยค่ะ เล็ก ๆ ดูตะมุตะมิ แต่ดาเมจความหรูแรงมาก ดูแพงสุด ๆ ใส่กับชุดไหนก็เข้า เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ยันสุดเดรส เอาอยู่หมดค่ะ

วัสดุที่ใช้ทำ สร้อยคอ CELINE MAILLON TRIOMPHE

สร้อยคอ CELINE MAILLON TRIOMPHE วัสดุที่ใช้จะทำมาจากทอง 18K ที่มาพร้อมจี้สีทอง สลักสัญลักษณ์ของแบรนด์ ความยาวสร้อยจะอยู่ที่ 40 ซม. ขนาดของจี้จะอยู่ที่ (1.2 X 0.66 X 0.13 ซม.) ขนาดกำลังพอดีค่ะ ส่วนของตะขอจะเป็นแบบสแน๊ป สามารถปรับขนาดความยาวได้นะคะ

ใส่ได้กับหลายชุด

สร้อยคอ CELINE MAILLON TRIOMPHE เหมาะกับสาว ๆ ที่ชื่นชอบ หรืออยากใส่สร้อยที่จะสามารถใส่ติดตัวได้ ใส่กับชุดไหนก็ได้ รุ่นนี้คือตอบโจทย์มากค่ะ ความน้อยแต่มากเขาคือความเลิศของสร้อยเส้นนี้เลย สวยงามเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญให้ตัวเองสุด ๆ หรือจะซื้อให้คนอื่นก็แฮปปี้แน่นอนค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ได้เลยนะคะ หรือใครที่อยากไปดูสินค้าจริง เพื่อทดลองก่อนตัดสินใจซื้อ ก็สามารถไปได้ที่ SHOP CELINE ทั่วโลกเลยค่ะ

ราคา 59,000 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องประดับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer