รีวิว กระเป๋า CELINE MULTIPOCKET BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN BLACK


 สวัสดีค่า วันนี้ Shopbrandname จะมานำเสนอ กระเป๋า CELINE MULTIPOCKET BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN BLACK เป็นกระเป๋าที่มีความเป็นที่นิยม ในแฟชั่นโลกในขณะนี้ กระเป๋า CELINE Multipocket Bag มีการออกแบบที่สวยงาม ที่มอบความสวยงาม และความหรูหรา มันมีดีไซน์ที่เรียบง่าย และโทนสีดำที่คลาสสิก ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานและการสวมใส่ในทุก ๆ โอกาส

กระเป๋า CELINE MULTIPOCKET BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN BLACK มีหลายช่องกระเป๋า ที่ทำให้สะดวกต่อการจัดเก็บของใช้ส่วนตัว ด้านหน้าของกระเป๋า มีหลายช่องเล็ก ๆ ที่เหมาะสำหรับเก็บของ ที่ต้องการเรียกใช้งานบ่อย ๆ อีกทั้งยังมีช่องกระเป๋าหลัก ที่มีขนาดกว้างพอ สำหรับเก็บของใช้ประจำวันหลายชนิดอีกด้วยค่ะ

วัสดุที่ใช้ในการสร้างกระเป๋า CELINE MULTIPOCKET BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN BLACK ประกอบด้วย Triomphe Canvas และ Calfskin ซึ่งเป็นวัสดุคุณภาพสูง ที่มีความทนทาน และดูมีความละเอียด รวมถึงมีการตกแต่งด้วยโลโก้ Triomphe ที่เป็นตัวแสดงความเป็นเอกลักษณ์ ของแบรนด์ CELINE ค่ะ

ในเรื่องของความสะดวกในการใช้งาน กระเป๋า CELINE MULTIPOCKET BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN BLACK มาพร้อมสายสะพายหลัง ที่สามารถปรับระดับได้ เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้ ตามความสะดวกสบายของคุณ ถือว่าฟังก์ชั่นครบครัน เหมาะแก่การนำไปใช้ได้ในหลากหลายโอกาส เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบ ที่ให้ความรู้สึกคุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ

โดยรวมแล้ว เจ้าตัวกระเป๋า CELINE MULTIPOCKET BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN BLACK ถือเป็นกระเป๋า ที่ดูมีสไตล์ และมีความเป็นเอกลักษณ์ แถมยังช่วยยกระดับ ลุคการแต่งกายของคุณ ให้ดูดียิ่งขึ้น สำหรับใครที่ชื่ชอน ในตัวแบรนด์ CELINE เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ต้องห้ามพลาด เจ้าตัวกระเป๋าใบนี้เลยล่ะค่ะ

ราคา 59,000 บาท

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว กระเป๋า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer