รีวิว กระเป๋า CELINE TEEN TRIOMPHE BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN TAN

 


สวัสดีค่า วันนี้ Shopbrandname จะมาแนะนำ กระเป๋า CELINE Teen Triomphe Bag in Triomphe Canvas and Calfskin Tan เป็นกระเป๋าที่มีความโดดเด่น ในดีไซน์และวัสดุที่ใช้ในการผลิต ที่ทำให้ตัวกระเป๋า มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้เป็นที่นิยมอย่างมาก ในวงการแฟชั่น และสาว ๆ ที่หลงใหลในแบรนด์ CELINE

กระเป๋า CELINE Teen Triomphe Bag in Triomphe Canvas and Calfskin Tan มีดีไซน์ที่เรียบง่าย และทันสมัย พร้อมกับลวดลาย Triomphe ที่สวยงาม ที่มาจากโลโก้ของแบรด์ CELINE ซึ่งเพิ่มความพิเศษ และสีสัน ให้กับกระเป๋า อีกทั้งยังมีสายของตัวกระเป๋า ที่มาพร้อมในรูปแบบที่เรียบหรู มีความสวยงามและทันสมัย

วัสดุในกระเป๋าประกอบด้วย Triomphe Canvas และหนังคาล์ฟสกิน ที่ให้ความหรูหรา และความคงทน ต่อการใช้งานในระยะยาว ความละเอียดในกระเป๋า ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ และความเป็นเลิศของแบรนด์ CELINE ไม่แปลกใจเลย ที่กระเป๋าจากแบรนด์ CELINE จะได้รับความนิยม และให้การยอมรับจากผู้คนจำนวนมาก ไม่ว่าจะในด้านความสวยงาม ดูหรู ดูแพง รวมถึงคุณภาพของตัวกระเป๋า ที่ไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ เลยทีเดียว

ตัวกระเป๋า CELINE Teen Triomphe Bag in Triomphe Canvas and Calfskin Tan มีความกว้าง ที่มากพอที่จะสามารถใส่ของจำนวนที่พอเหมาะได้ พร้อมด้วยช่องใส่ของด้านใน ที่ช่วยให้การจัดระเบียบของ ให้เป็นไปอย่างมีระเบียบ ประกอบไปด้วยสายกระเป๋า ที่ปรับความยาวได้ เพื่อให้คุณสามารถสวมสะพายไหล่ หรือสวมใส่เป็นกระเป๋าถือ ได้ตามความต้องการของคุณอีกด้วยค่ะ

กระเป๋า CELINE Teen Triomphe Bag in Triomphe Canvas and Calfskin Tan เป็นไอเท็มที่สวยงามและทันสมัย มีความหลากหลายในการใช้งาน ไม่ว่าจะใช้สะพายไหล่ หรือว่าจะเป็น กระเป๋าถือแบบเก๋ ๆ ตามสไตล์ CELINE หากคุณต้องการกระเป๋า ที่สื่อถึงความเป็นตัวตนของคุณ และมีคุณภาพที่ดี กระเป๋าใบนี้ อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

ราคา 125,000 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว กระเป๋า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer