รีวิว บลัชออน CHARLOTTE TILBURY BEAUTY LIGHT WAND

 


สวัสดีค่ะสาว ๆ เมื่อพูดถึงการแต่งหน้า ในยุคปัจจุบันคนนิยมแต่งหน้าให้ดูเหมือนไม่แต่ง ซึ่งช่างแต่งหน้า หรือเหล่าบิ้วตี้บล็อกเกอร์ก็ต่างบอกว่าแต่งเหมือนไม่แต่งเป็นลุคที่ยากที่สุดแล้ว และปัจจัยหนึ่งของลุคนี้ที่จะไม่มีไม่ได้เลยคือบลัชออน การที่จะแต่งหน้าให้มีความเป็นธรรมชาติต้องใช้บลัชแบบน้ำเพราะเมื่อทาแล้วเนื้อสีเขาจะเบลนเข้ากับผิวให้ดูกลมกลืนเหมือนเลือดฝากธรรมชาติสุด ๆ ค่ะ วันนี้เราเลยนำบลัชออนแบบลิควิดมาเอาใจสาว ๆ ที่ชอบการแต่งแก้มให้ดูธรรมชาติค่ะ 

สำหรับบลัชออนรุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่า บลัชออน BEAUTY LIGHT WAND เป็นบลัชเนื้อลิควิด จากแบรนด์ Charlotte Tilbury แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จากเหล่าดารา เซเลบริตี้ หรือผู้มีอิทธิพลในวงการเมคอัพ เพราะคุณภาพที่ดี สีสวย ความเข้มข้นของเม็ดสี หรือแม้แต่ความติดแน่นทนนานทำให้แบรนด์นี้กลายเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่สาว ๆ จะนึกถึงเป็นแบรนด์แรก ๆ เมื่ออยากซื้อเครื่องสำอางสักชิ้นค่ะ 

บลัชออน BEAUTY LIGHT WAND สีที่เรานำมาฝากสาว ๆ คือสี Pinkgasm Sunset เป็นสีแดงกุหลาบที่ทาแล้วคือแก้มสวยมากกกก เหมือนสุขภาพดีจริง ๆ ค่ะ น้องเขาเป็นสีที่ใช้ได้ทุกวัน ใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ อยากได้ลุคใส ๆ คือเอาอยู่ เพราะเขาเป็นสีแดงที่สวยมากกก บ่มแดดหน่อย ๆ คือเชียร์สีนี้สุดค่ะ 

บลัชออน BEAUTY LIGHT WAND ในส่วนของดีไซน์เขาจะมาในรูปแบบหลอด เปิดออกมาจะมีฟองน้ำ วิธีการใช้ก็คือใช้ตรงส่วนฟองน้ำแต้มไปที่บริเวณที่ต้องการทา และใช้แปรงเกลี่ยนสีให้ทั่ว แค่นี้ก็จะได้สีแก้มที่สวยปัง เป็นธรรมชาติ แต่งเหมือนไม่ได้แต่งแล้วค่ะ นอกจากจะทาแก้มได้แล้วยังสามารถใช้ทาตาได้อีกด้วยนะคะ

บลัชออน BEAUTY LIGHT WAND เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบบลัชออนแบบน้ำ แต่ด้วยความที่เขาไม่ได้เหลวขนาดเป็นน้ำเลยจะทำให้เกลี่ยนง่าย สามารถเกลี่ยไปตามบริเวณที่ต้องการได้ไม่แห้งก่อน ป้องกันการหน้าเป็นวง ๆ สีไม่สม่ำเสมอได้ค่ะ สำหรับรุ่นนี้เขามีไฮไลต์ด้วยนะคะ ช่วยเพิ่มความเล่นแสง ทำให้หน้าดูฉ่ำเงา เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วค่ะ 

ราคา 1,550 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องสำอาง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer