รีวิว น้ำหอม DIOR Hypnotic Poison Eau de toilette

 


สวัสดีนะคะสาวๆ วันนี้เรามีน้ำหอมกลิ่นหายากกลิ่นที่เป็นเหมือนแรร์ไอเท็มมานำเสนอสาวๆกันอีกแล้วค่ะ ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมที่กลิ่นไม่ค่อยซ้ำใครอยู่ต้องห้ามพลาดค่ะ น้ำหอมที่เราจะพูดถึงเป็นน้ำหอมจากแบรนด์ DIOR นั่นเองหลายคนอาจจะรู้จักน้ำหอมแบรนด์นี้ดีว่าจะมีความหรูหรา ลูกคุณ เป็นกลิ่นฮิตกลิ่นดังที่คนใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองเพราะความหอมที่เกินต้าน

แต่ แต่ แต่… วันนี้เรามีน้ำหอมอีกกลิ่นนึงที่มีความหอมที่สาวๆสายสตรองที่อยากปลุกความเป็นตัวแม่ออกมาให้โลกได้รับรู้ผ่านกลิ่นหอมอันเย้ายวน ต้องห้ามพลาดกลิ่นนี้ นั่นก็คือ น้ำหอม DIOR Hypnotic Poison Eau de toilette เป็นกลิ่นที่มีความเป็นผู้หญิงเก่ง เท่ ฉลาด และดูแพงหรูหราด้วยในเวลาเดียวกัน ทำให้กลิ่นจะมีความหลากหลายมิติ หลายคาแรคเตอร์ ไม่ดูจืดชืด มีความน่าค้นหาสุดๆค่ะ

น้ำหอม DIOR Hypnotic Poison Eau de toilette จะเป็นกลิ่นแนวฟลอรัล แอมเบอร์ โทนอุ่นแต่มีความซาบซ่าของเครื่องเทศหน่อยๆ เลยจะทำให้เป็นกลิ่นที่มีหลากมุมมาก ทั้งด้านความเป็นผู้หญิงจากดอกไม้ ความนิ่งสงบ ความละมุนของอัลมอนด์และวนิลา ความหอมจากอำพันที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว กลิ่นแนวนี้หลายคนอาจจะคิดว่าฉุนแต่ด้วยความที่เป็น EDT คือเค้าจะมีความใสไม่ฉุนไม่เวียนหัวนะคะ สามารถฉีดแล้วออกข้างนอกพบผู้คนได้เลยไม่ต้องรอให้กลิ่นดรอปลงค่ะ ไม่รบกวนคนรอบข้างแน่นอน 

น้ำหอม DIOR Hypnotic Poison Eau de toilette เป็นกลิ่นที่ค่อนข้างโตระดับนึง วัยทำงานอาจจะดูเหมาะกว่าที่จะใช้กลิ่นนี้เพราะจะให้ความเป็นผู้หญิงสตรองที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตมาระดับนึงแต่มีความทันสมัย สมัยใหม่ ดูแลตัวเอง ดูแพงแบบมีระดับ คือใครที่เป็นผู้หญิงทำงาน working women คือกลิ่นนี้เลยค่ะ เข้ากับคุณสุดๆ แถมมีเสน่ห์มากๆต่อเพศตรงข้ามที่ชอบผู้หญิงคาแรคเตอร์นี้ด้วยค่ะ 

น้ำหอม DIOR Hypnotic Poison Eau de toilette ดีไซน์ขวดเป็นรูปทรงคล้ายผลไม้ เพราะกลิ่นของขวดนี้จะเป็นกลิ่นของผลไม้ต้องห้ามในตำนานของ Dior มาในขวดสีแดงตัดกับฝาที่ดำสื่อถึงความเป็นผู้หญิงสวยที่มีความสตรอง ใครที่ชอบกลิ่นแนวนี้คือแนะนำเลยค่ะ ราคาก็ไม่ได้แรงเกินไป แต่อาจจะแอบหาซื้อยากนิดนึงแต่ก็เป็นเครื่องการันตีว่ากลิ่นนี้จะไม่เกลื่อนแน่นอนค่ะ

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 100 ml 

 • ราคา 5,900 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer