รีวิว กระเป๋า DIOR MINI LADY DIOR BAG


สวัสดีค่า สาวก DIOR เตรียมกรี๊ดเพราะวันนี้เราจะมาพูดถึงกระเป๋ารุ่นใหม่ของแบรนด์นี้กัน ต้องบอกก่อนว่าดีไซน์ที่เราเห็นกันนี้ไม่ได้เห็นกันบ่อยนักกับแบรนด์นี้เพราะปกติทางแบรนด์จะเน้นไปที่การใช้หนังหรือผ้าในการผลิตเป็นหลัก เลยค่อนข้างที่จะตื่นเต้นกับน้องกระเป๋ารุ่นนี้เป็นพิเศษค่ะ และคิดว่าด้วยไซส์ที่ mini เวลาสะพายจะต้องน่ารักอย่างแน่นอนเลยล่ะ 

สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้น้องมีชื่อว่า กระเป๋า MINI LADY DIOR BAG Natural Wicker with Pink and Gray Toile de Jouy Sauvage Cotton Canvas รุ่นที่มีความผสมผสานระหว่างการสานและผ้าลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ คือใครที่ชอบแนวจักรสานแบบนี้จะต้องเลิฟแน่นอน เพราะเขาทำออกมาได้ทันสมัย ดูน่าใช้ และคิดว่าใช้ได้กับทุกวัยเลยค่ะ 

กระเป๋า MINI LADY DIOR BAG น้องเขาเป็นทรงเหลี่ยมคล้ายรุ่นอื่นๆที่เคยมีออกมาก่อนหน้านี้ แต่ความเก๋คือเขามีซับในที่สามารถดึงผูกให้เป็นจีบ ทำให้มีความใหม่แตกต่างจากรุ่นก่อน ๆ แต่ก็ยังคงความเป็นกิมมิกด้วยตัวอักษรของแบรนด์ที่ห้อยประดับอยู่บนกระเป๋า โดยรวมคือเป็นกระเป๋าที่มีความน่ารักสูงมากก ใส่ไปเที่ยวทะเล ภูเขา ฟีลธรรมชาติคือได้บรรยากาศสุด ๆ หรือจะใส่ไปห้าง ในทั่วไปก็ดูน่ารัก จากการดีไซน์ที่มีความร่วมสมัยเลยทำให้ใช้ได้หลายโอกาสมาก

กระเป๋า MINI LADY DIOR BAG วัสดุที่ใช้ก็จะเป็นวัสดุจากธรรมชาติที่นำมาสานขึ้นรูปเป็นกระเป๋าชั้นนอก ซับในเป็นกระเป๋าใบรูดได้ลวดลายดีซีสีชมพูเทาเป็นความลงตัวที่สวยงามสุดๆค่ะ สำหรับสายสะพายสามารถถอดออกได้ ใช้เป็นแบบถือก็ได้ค่ะ ค่อนข้างสะดวกสบายต่อการใช้งาน แต่รุ่นนี้จะเป็นรุ่นมินินะคะ อาจจะใส่ของไม่ได้เยอะมากเน้นใส่อะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ

สำหรับใครที่เป็นสาวกแบรนด์นี่อยู่แล้วคือต้องห้ามพลาดในการที่จะเก็บของคนนี้ให้ไปอยู่บนตู้สะสม หรือจะใช้งาน คือต้องมี เพราะน้องน่ารักมากกกกกก และสีก็คือใช้ง่าย เข้ากับชัดง่าย สวย ปัง ค่ะ สามารถแชร์กับคนในบ้านได้ด้วย จะแม่ น้อง ลูก คือทุกคนสามารถถือได้โดยไม่รู้สึกขัดแปลกอะไรเลย คุ้มค่าแก่การมีสุด ๆ ค่ะ 

ราคา 180,000 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว กระเป๋า

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer