รีวิว อายแชโดว์ JILLSTUART Bloom Couture Eyes

 

    สวัสดีค่าสาวๆ ใครกำลังมองหาเครื่องสำอางใหม่ๆอยู่ต้องห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะวันนี้เราจะพาสาวๆมารู้จักอายแชโดว์ จากแบรนด์ JILLSTUART กันค่ะ แบรนด์นี้หลายคนคงคุ้นเคยดีเพราะเขามีผลิตภัณฑ์หลายอย่างมากที่โด่งดัง ไม่ว่าจะเป็นกระจก ลิปสติก อายแชโดว์ เป็นต้นค่ะ นอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีแล้ว เอกลักษณ์อีกอย่างของแบรนด์นี้นั่นก็คือ ความสวยงามของผลิตภัณฑ์ที่ไม่ว่าสาวคนไหนเห็นก็ต้องอยากได้ค่ะ 

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้นั้นก็คือ อายแชโดว์ Bloom Couture Eyes เป็นอายแชโดว์ที่สวยงามตามสไตล์ของแบรนด์นี้ คือการแสดงถึงความเป็นผู้หญิงที่สวยงามอย่างอายแชโดว์รุ่นนี้ก็มาในรูปแบบของตลับดอกไม้ เปิดมาด้านในก็ดีไซน์การจัดวางสีของอายแชโดว์ให้เป็นเหมือนกลับดอกไม้ที่เรียงต่อกัน เป็นดีเทลที่สวยงามละเอียดอ่อน ทำให้เมื่อเห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของเลยล่ะค่ะ 

อายแชโดว์ Bloom Couture Eyes เบอร์ 19 เป็นรุ่นลิมิเต็ดนะคะ เป็นสีโทนเบจอมชมพู ในตลับนี้จะมีสีด้วยกันทั้งหมด 5 สี คือ สีชมพูเงิน มุกทอง ชมพูเงินมุก ชมพูเงิน บรอนซ์มุก ชมพูมุกทอง ชมพูมุก เป็นโทนสีที่ให้ความสดใสแบบสุภาพ มีความสวย น่ารัก แบบผู้หญิงอ่อนหวายหน่อยๆ ใครที่เป็นสายแต่งหน้าน้อยๆ ไม่ชอบให้สัดูเข้มมากนัก เน้นไปทางสีสว่าง ชอบแต่งสไตล์เกาหลี พาเลทนี้ก็คือเหมาะสมสุดๆค่ะ 

อายแชโดว์ Bloom Couture Eyes ในหนึ่งตลับนี้สาวๆสามารถครีเอทลุคให้หลากหลายมากๆค่ะ เพราะเขาจะมีสีเบจเป็นสีพื้นมาให้ลงก่อนลงสีอื่นๆ และมีสีที่ให้ความแวววาว มีชิมเมอร์ กระจายแสงได้ดี สวยงาม แต่งแล้วทำให้ดูสดใส นอกจากสีสันที่สดใสสวยงามแล้ว เขายังมีมอยเจอร์ไรเซอร์สารสกัดจากโรสแมรี่ น้ำมันลาเวนเดอร์ น้ำมันอะโวคาโด ที่จะช่วยบำรุงเปลือกตาของเราได้อีกด้วยนะคะ 

อายแชโดว์ Bloom Couture Eyes สำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลี อยากได้ลุคที่มีความสดใส ประกาย ดูหวาน ตลับนี้คือตอบโจทย์ค่ะ หรือใครที่อยากได้ลุคที่แต่งได้ทุกวัน โทนสีมีความสุภาพ ไม่ฉูดฉาดเกินไป และที่สำคัญคือเนื้อมีความละเอียด เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น มือใหม่ก็สามารถใช้ได้อย่างง่ายดายค่ะ ราคาอยู่ที่ 1,595 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว อายแชโดว์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer