รีวิว รองเท้า LOUIS VUITTON Revival Mule

 


สวัสดีค่ะสาวๆ สาวก Louis Vuitton มารวมกันตรงนี้ เพราะว่าวันนี้เราจะมาพูดถึงรองเท้าของแบรนด์นี้กันค่ะ สำหรับสาวๆที่ใส่ส้นสูงอยู่แล้วคงจะพอรู้ถึงความเมื่อย ความเจ็บที่ต้องแลกมากับความสวยงาม แต่รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ใส่สบายไม่เจ็บ ส้นไม่สูงมากใส่ได้ชิวๆออกงานสบายๆได้ทั้งวันค่ะ 

เกริ่นมาขนาดนี้คงอยากทราบชื่อรุ่นกันแล้ว น้องเขามีชื่อว่า Revival Mule สี Light Blue สีที่มีความน่ารักตะมุตะมิ มีความวัยใส ยิ่งใครที่แต่งตัวสไตล์สดใส น่ารัก เป็นสาวหวาน จะได้ใช้น้องเขาบ่อยๆแน่นอนค่ะ เผลอๆอาจจะกลายเป็นรองเท้าคู่โปรดของคุณได้เลยนะคะ แต่ใครที่ไม่ได้แต่งหวานก็ไม่ใช่ว่าจะใส่ไม่ได้นะเพราะดีไซน์เขาเน้นสีสันและมีความแพงที่โดดเด่นออกมาบอกเลยว่าใส่กับอะไรก็เข้าค่ะ 

รองเท้า Revival Mule เป็นรองเท้าส้นสูงทรงเปิดทำให้ไม่บีบรัดหน้าเท้า จะรู้สึกสบายกว่าใส่ส้นสูงที่ทรงแหลม หลีกเลี่ยงการเกิดปัญหาเกี่ยวกับเล็กเท้าได้ด้วย ยิ่งใครที่ทำเล็บเท้าที่มีลวดลาย แปะการ์ตูนนูนคือต้องใส่รองเท้าที่เปิดแบบนี้เท่านั้นค่ะ และความเก๋ของรุ่นนี้สีนี้คือ น้องเขาได้กับทุกชุด เพราะพื้นฐานที่เป็นสีขาวทำให้ใส่กับชุดไหนก็เข้ากันไม่ดูขัด เลยทำให้ใช้ได้หลายโอกาสมากๆค่ะ

รองเท้า Revival Mule วัสดุที่ใช้ทำมาจากหนังลูกแกะแบบนุ่มพิเศษทำให้เวลาสวมใส่รู้สึกสบาย ไม่ค่อยเมื่อย  ความสูงอยู่ที่ 3.7 นิ้ว สำหรับคนที่ต้องไปงานที่ต้องการให้ดูสูงโดดเด่นคือเอาอยู่ เป็นความสูงที่ดูสวยและไม่เสี่ยงเกินไปสำหรับคนที่ไม่ค่อยถนัดรองเท้าส้นสูงนัก แต่ก็อาจจะเมื่อยได้บ้างนะคะ ส้นจะเป็นส้นเข็มแต่ไม่ได้เล็กเกินแข็งแรงไม่ต้องกลัวหัก แต่ต้องระวังทางที่ไม่เรียบหรือเป็นซี่เป็นหลุมบ่ออาจจะต้องหลีกเลี่ยงเดินบนทางเรียบเพื่อควาปลอดภัยค่ะ 

รองเท้า Revival Mule สาวๆที่อยากได้ส้นสูงสักคู่ที่มีความเรียบง่าย เข้ากับชุดได้ง่ายทั้งทางการ หรือจะน่ารักแฟชั่นมีสีสัน คือเข้าได้หมดค่ะ แถมเป็นทรงเท้าที่ใส่แล้วสบายเท้า ดูสวย แพง และที่สำคัญคือตะโกนความเป็น LV ได้แบบมีคลาสสุดๆ ใครที่กำลังลังเลหรือหารองเท้าส้นสูงอยู่ รุ่นนี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะค่ะ 

ราคา 33,500 บาท

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer