รีวิว กระเป๋า Mini LOEWE Font Tote in raffia

 


    เซฮายค่ะสาวๆ ใครเป็นสาวก LOEWE หรือกระเป๋าที่เน้นการสานการถัก วันนี้ก็คือห้ามพลาดเพราะวันนี้เราจะมาพูดถึงกระเป๋ารุ่นใหม่ของแบรนด์ LOEWE และความพิเศษคือเป็นรุ่นที่จำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้นนะคะ ใครเป็นสาวกคือต้องรีบกดสั่งซื้อโดยด่วนค่ะ นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นรุ่นที่มีความปุ้กปิ้กน่ารัก งานถักงานสานจัดเต็มค่ะ 

น้องกระเป๋าใบนี้เขามีชื่อรุ่นว่า Mini LOEWE Font Tote in raffia นะคะ เป็นกระเป๋าเล็กๆน่ารัก ถือก็ได้ สะพายก็เริ่ด แถมยังมีความตะโกนความเป็นแบรนด์ด้วยโลโก้ชื่อแบรนด์ที่โดดเด่นอยู่บนกระเป๋า ไม่ต้องกลัวว่าคนจะไม่รู้ว่าเราถือ LORWE แบรนด์สุดปังอยู่เลยค่ะ มองมุมไหนก็สวยน่ารักใครชอบแนวนี้คงมีใจสั่นกันแล้วใช่ไหมคะ

กระเป๋า Mini LOEWE Font Tote in raffia คือใช้งานได้หลายโอกาสมาก สามารถสะพายในวันชิวๆ ออกไปจ่ายตลาด ชอปปิ้งของเข้าบ้าน ไปรับลูก ไปเรียน ไปเดตคือได้หมดค่ะ ที่สำคัญคือใช้ได้ทุกช่วงอายุ เพราะเขาดีไซน์ไซส์มาได้น่ารักกะทัดรัด พร้อมสายสะพายยาว ทำให้ดูสมัยใหม่ขึ้น หรือใครจะใช้แบบถือก็ดูดีค่ะ เพราะดีไซน์ลวดลายเขามีความร่วมสมัย ใครถือก็ดูดีค่ะ 

กระเป๋า Mini LOEWE Font Tote in raffia ในส่วนของสวัสดุรุ่นนี้เขาใช้วัสดุจากธรรมาชาตินำมาถักทอจนเกิดเป็นกระเป๋ารูปทรงบาศก์ที่มีความน่ารักใบนี้ค่ะ รุ่นนี้จะมีช่องใส่ของหนึ่งช่อง เป็นทรงเปิด เน้นใช้งานง่าย หยิบสะดวก มาพร้อมหูกระเป๋าที่ไว้สำหรับถือ และสายสะพายยาวที่สามารถถอดออกได้ค่ะ ใครถนัดแบบไหนก็สามารถเลือกใช้ได้ตามสะดวกค่ะ 

ใครที่เป็นสายกระเป๋าถักทอ เน้นเสน่ห์ของการเป็นงานฝีมือรุ่นนี้ก็คือถูกใจแน่นอน จะซื้อใช้เองก็ใช้ได้หลายโอกาสมากๆ หรือจะซื้อไว้เป็นของขวัญในวันพิเศษผู้รับต้องชอบแน่นอนค่ะ เพราะน้องเขาใช้งานง่าย ใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้กับทุกชุด ซื้อไปยังไงก็ได้ใช้ คุ้มค่า ที่สำคัญคือน้องเขามีความน่ารักสุดๆค่ะ 

ราคา 30,500 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว กระเป๋า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer