รีวิว บลัชออน PAT MCGRATH LABS Bridgerton Blushing Delights Blushes And Highlighter Palette

 


    สวัสดีค่ะ ช่วงนี้มีวันสำคัญเยอะมากกกก ทั้งอีเว้น งานแต่ง งานบวช ไม่หวั่นไม่ไหว แต่ไม่ว่ายังไงการที่เราจะไปออกงานเสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะเพื่อความปัง วันนี้เราเลยนำหนึ่งไอเท็มที่จะมาเป็นตัวช่วยหน้าเป๊ะปังให้กับสาวๆ เกริ่นก่อนว่าน้องเขาเป็นเครื่องสำอางจากน PAT MCGRATH แบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางทั่วโลก 

ไอเท็มที่เราพูดถึงกันอยู่นี้เป็นบลัชออนที่มีความพิเศษคือ เป็นการจับมือกันระหว่างแบรนด์ PAT MCGRATH กับ Netflix โดยการนำซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง Bridgerton  เกิดเป็รบลัชออนคอลเลคชั่นสุดพิเศษ PAT MCGRATH x Bridgerton โดยสาวๆที่เป็นแฟนคลับซีรี่ย์เรื่องนี้จะต้องตาลุกวาวเมื่อเห็นแพ็กเกจที่แสนจะสวยงาม มีความเป็นผู้ดีอังกฤษแบบสุดๆ จนอดใจไม่ไหวเลยล่ะค่ะ 

บลัชออน PAT MCGRATH LABS Bridgerton Blushing Delights Blushes And Highlighter Palette บลัชออนที่มาในรูปแบบตลับ มีสี 3 สี + 1 ไฮไลท์เตอร์โทนสีทองสุดละมุนใจ ใครที่เป็นคนชอบบลัชโทนสีชมพู ออกโทนตุ่นๆหน่อย คือต้องถูกใจแน่นอน เพราะเฉดสีเขาจะมีความตุ่นแบบธรรมชาติ ฟิลบ่มแดดอะไรทำนองนั้นค่ะ 

บลัชออน PAT MCGRATH LABS Bridgerton Blushing Delights Blushes And Highlighter Palette บอกเลยว่าเป็นบลัชที่สาวๆจะใช้ได้บ่อยมากๆ เพราะโทนสีที่เข้ากับเฉดสีคนเอเชียอย่างเราๆที่ทาออกมาแล้วยังไงก็รอด สวยปัง แถมยังมีไฮไลท์เตอร์ที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่น เปล่งประกาย ใช้ได้หลากหลายมากๆจริงๆ ไม่ว่าจะปัดตามสันจมูก ทีโซนเพิ่มความมีมิติให้กับใบหน้า หรือจะทาตาเพิ่มความสดใส ดูแจ่มใส หรือใครที่เป็นสายเกาหลีอยากมีดอลลี่อายก็สามารถใช้สร้างดอลลี่อายได้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาจริงๆค่ะ 

ในส่วนของความโดดเด่นนอกจากเฉดสีและคุณภาพแล้ว คงหนีไม่พ้นตลับที่ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงาม มีความเป็นเจ้าหญิง เห็นแล้วรู้สึกถึงกลิ่นอายความเป็นผู้ดีอังกฤษ สวยสง่า เลอค่า จิบชายามบ่าย คือความฝันของใครหลายๆคนเลยค่ะ หรือจะให้เป็นของขวัญก็สวยงาม สมเกียรติ ดูดี คนรับต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ราคา 2,610 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว บลัชออน 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer