รีวิว น้ำหอม VIKTOR & ROLF Bonbon Eau de Parfum

 


สวัสดีค่า ใครเป็นสายหวาน ชอบกลิ่นที่เวลาเดินเข้าไปร้านขายขนมหวาน เบเกอรี่ เราจะได้กลิ่นหอมหวานอารมณ์ประมาณนั้น คือห้ามพลาดวันนี้เด็ดขาดดดดดด เพราะวันนี้เรามีน้ำหอมกลิ่นที่จะทำให้คุณหยุดเวลาเหมือนตัวเองอยู่ในร้านขนม ที่มีความหอมหวาน เย้ายวนใจแบบที่ใครได้กลิ่นก็ต้องมาแอบดม อยากอยู่ใกล้ ๆ แน่นอนค่ะ 

ชื่อเสียงเรียงนามของน้องเขามีชื่อว่า น้ำหอม VIKTOR & ROLF Bonbon Eau de Parfum เป็นน้ำหอมจากแบรนด์ VIKTOR & ROLF แบรนด์แฟชั่นสุดโด่งดังสัญชาติดัตช์ที่ผลิตและจำหน่ายน้ำหอมด้วย และกลิ่นนี้ที่เรานำมาฝากทุกคนก็เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ขายดีมาก ๆ ของแบรนด์ เป็นกลิ่นที่เอาใจสายหวานนนนนน แต่เป็นหวานที่ละมุน ได้กลิ่นละคือน่ากินน่าหม่ำสุด ๆ สำหรับสาวสายหวานก็คือต้องห้ามพลาดเลยค่ะ 

น้ำหอม VIKTOR & ROLF Bonbon Eau de Parfum เป็นน้ำหอมที่ไว้ใจได้เรื่องความติดแน่นทนนาน เพราะกลิ่นเค้าคือติดทั้งวันทั้งคืน แต่ตอนฉีดกลิ่นจะมีความเข้มข้นมาก ถ้าใครต้องออกไปพบเจอหรืออยู่ในพื้นที่แออัดกับผู้คนเยอะ ๆ แนะนำว่าควรฉีดทิ้งไว้ก่อน รอให้กลิ่นดรอปลงก่อนเพื่อความหอมและไม่รบกวนคนข้าง ๆ นะคะ 

น้ำหอม VIKTOR & ROLF Bonbon Eau de Parfum กลิ่นเด่น ๆ ของเขาจะเป็นกลิ่น คาราเมล ลูกพีช เป็นกลิ่นฟิลขนมหวาน มีความหอมหวานแต่แอบเปรี้ยวซ่า เป็นความหอมแบบซุกซน ขี้อ่อน และหวานแบบน่ากิน คือใครได้กลิ่นมีต้องอยากมาอยู่ใกล้ชิดแน่นอน ยิ่งถ้าใครรักกลิ่นแนว ๆ ความหอมหวานคือมีหันมามองตามชัวร์ค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวัยเลยนะคะ ขอแค่คุณชอบความหอมหวาน ขวดนี้คือเรียกชื่อคุณแล้วค่ะ 

น้ำหอม VIKTOR & ROLF Bonbon Eau de Parfum เรามาพูดถึงดีไซน์ขวดของน้องเขาบ้างดีกว่าค่ะ ต้องบอกเลยว่าน้ำหอมขวดนี้ใครเห็นคือต้องอยากได้ เพราะเขามาในรูปแบบโบว์แดง สวยแบบตะโกนนนน คือนอกจากจะเป็นน้ำหอมแล้วเขายังสามารถเป็นของตกแต่งบ้านได้ด้วย หรือถ้าซื้อเป็นของขวัญก็คือดีเลิศคนรับต้องเลิฟแน่นอนค่ะ 

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 90 ml 

 • ราคา 5,700 บาท

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer