รีวิว กระเป๋า YSL LE 37 IN SHINY LEATHER

 

สวัสดีค่า วันนี้เรามาพูดถึงกระเป๋าจาก SAINT LAURENT กันค่ะ เมื่อพูดถึงแบรนด์นี้หลายคนคงรู้จักคุ้นเคยดี เพราะดีไซน์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ สวย โดดเด่น สะดุดตา เลยทำให้หลายคนกลายเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้ กระเป๋าที่เรานำมาให้ทุกคนชมในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทางแบรนด์ดีไซน์ออกมาได้สวย เก๋ โดดเด่น จึ้งใจจนทำให้เราต้องหยิบมาพูดถึงค่ะ 

สำหรับกระเป๋าใบนี้เขามีชื่อรุ่นว่า กระเป๋า LE 37 IN SHINY LEATHER เป็นกระเป๋าทรงบัคเก็ตที่มีความเก๋ สวยเริ่ด ใส่ของได้แบบฉ่ำใจ อาจจะไม่ได้เยอะถึงขั้นมส่เสื้อผ้าไปค้างแรมได้ แต่ก็ใส่ของที่จำเป็นได้เยอะเลยล่ะค่ะ คือใครที่ชอบกระเป๋าทรงนี้ก็คือต้องเลิฟแน่นอน เพราะดีไซน์เขาคือเรียบหรู ดูดี น้อยแต่มาก เห็นแล้วมีใจสั่นกันแน่นอน 

กระเป๋า LE 37 IN SHINY LEATHER น้องเขามีสายยาวและในส่วนของหูหิ้วที่สามารถถือได้หลายแบบทั้งแบบถือ ฟิลคุณหญิงคุณนายชอปปิ้งถือเก๋ๆ หรือจะชอบอารมณ์ทะมัดทะแมงสะพายข้างก็คือให้อีกลุคนึงได้เลย และด้วยความที่ดีไซน์เขาจะมีความเรียบไม่ได้มีลวดลายอะไรมาก เลยทำให้น้องเขาเข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย สะพายไปได้หลายโอกาส และด้วยความที่ขนาดของเขาถือว่าโอเคใส่ของได้ค่อนข้างเยอะคนที่ไม่ชอบเปลี่ยนกระเป๋าบ่อยๆจะต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะใส่ทุกอย่างที่จำเป็นได้แถมใส่ได้กับทุกการแต่งตัวเลย

กระเป๋า LE 37 IN SHINY LEATHER วัสดุที่ใช้จะทำมาจากหนังลูกวัวทั้งใบ พร้อมตกแต่งอะไหล่สีทองและมีสายสะพายยาวที่ถอดออกได้ แถมยังมีกระเป๋าใบลูกที่มีซิปสามารถใส่ธนบัตรได้หรือจะใส่เหรียญหรือการ์ดก็ได้นะคะ คือเรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ครบครันตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย ใครที่อยากได้ต้องจัดแล้วค่ะ

กระเป๋า LE 37 IN SHINY LEATHER น้องกระเป๋ารุ่นนี้คือความเริ่ดหรูของกระเป๋าทรงบัคเก็ต เพราะเป็นรุ่นที่ทุกคนสามารถใช้ได้ จะคุณแม่ คุณลูก คือสามารถถือกระเป๋าใบนี้ได้อย่างดูดีไม่ดูขัด หรือแปลก หรือดูมีอายุแต่อย่างใด เพราะดีไซน์ความเรียบหรูที่ดูทันสมัยทำให้ใครใช้ใครถือก็ดูดี ถือไปไหนด้วยอะไหล่ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ก็จะโดดเด่นเห็นเป็นตระหง่านใครเห็นก็รู้ทันทีว่าแบรนด์อะไร 

ราคา 96,550 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว กระเป๋า


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer