รีวิว พาเลตต์ BOBBI BROWN SCULPTED GLOW FACE PALETTE

    สวัสดีค่ะ ใครรอเครื่องสำอางอยู่บ้างเอ่ย วันนี้เราเอาเครื่องสำอางจากแบรนด์ BOBBI BROWN มาฝากทุกคนค่ะ เครื่องสำอางชิ้นนี้คือสิ่งที่คนไม่ชอบซื้ออะไรเยอะ ๆ หรือเดินทางบ่อยไม่สะดวกพกเครื่องสำอางหลาย ๆ ชิ้น เพราะน้องเขาคือพาเลตต์ที่สามารถแต่งหน้าได้แบบครบจบในตลับนี้เลย 

สำหรับไอเท็มชิ้นนี้เขามีชื่อว่า พาเลต SCULPTED GLOW FACE PALETTE เป็นพาเลตต์ไฮไลท์ บลัชออน และบรอนเซอร์ 3 สี ที่ถูกคิดค้นมาแล้วว่าเป็นเฉดสีที่จะช่วยให้สาว ๆ ดูสวยขึ้น ผิวพรรณเปล่งปลั่ง แต่ใช้งานง่าย ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว คือเรียกได้ว่าเป็นพาเลตต์ที่คุ้มมากกกก ซื้อ 1 ได้ถึง 3 สามารถประหยัดงบ ประหยัดที่ในกระเป๋าในการจะต้องใส่อุปกรณ์แต่งหน้าแบบแยกชิ้น คุ้มค่าแก่การซื้อมากจริง ๆ ค่ะ 

พาเลตต์ SCULPTED GLOW FACE PALETTE สำหรับน้องพาเลตต์นี้สาว ๆ สามารถใช้สีที่ให้มาในการสร้างสรรค์ลุคการแต่งหน้าสุดปัง และสามารถใช้ได้ในหลายส่วนมาก เช่น สีไฮไลต์สาว ๆ สามารถนำมาทาเปลือกตาเพิ่มความวิบวับตาสดใส หรือจะปัดเป็นไฮไลต์ในจุดที่อยากให้โดดเด่นเช่นสันจมูก สำหรับสีกลางสามารถใช้นำมาทาบริณแก้มเป็นบลัชออน สวยเก๋ หรือทาตาก็ได้นะคะ และสีสุดท้ายสาว ๆ สามารถนำมาคอนทัวร์บริเวณกรอบหน้า หรือบริเวณที่ต้องการปกปิด หรือสาว ๆ จะนำทั้ง 3 สีมาใช้ร่วมกันเลย เช่นนำไปแต่งตา ได้หมดเลยค่ะ แบบนี้จะไม่ให้บอกว่าคุ้มได้ยังไงคะ 

พาเลตต์ SCULPTED GLOW FACE PALETTE น้องเขามาในรูปแบบของตลับ มีช่อง 3 ช่อง พร้อมกระจก ในส่วนของดีไซน์ก็คือน่ารักมาก เป็นตลับที่มีสีสันสดใส ดูเรียบ ๆ แต่คงความสวยงามไว้ได้อย่างดีค่ะ แอบกระซิบนิดนึงว่า สาว ๆ อาจจะต้องซื้อแปรงสำหรับใช้บริเวณนั้น ๆ เพื่อความเป๊ะปัง เช่นแปรงปัดแก้ม แปรงคอนทัวร์ ซึ่งแปรงเหล่านี้เขาจะไม่ได้มีมาให้นะคะ ต้องซื้อแยกค่ะ 

ใครที่อยากซื้อเครื่องสำอางแต่งบมีจำกัด ถ้าจะซื้อแยกคงไม่ไหว แนะนำพาเลตต์นี้เลยค่ะ ประหยัดไปได้เยอะมาก แถมสีสวย พิกเมนท์แน่น คุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำแบบสุด ๆ ค่ะ สำหรับใครที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้าก็แนะนำมากค่ะ ใช้ง่าย และครบจบในตลับนี้ ราคาดี คุณภาพดี เลิศสุด ๆ ค่ะ 

ราคา 2,900 บาท

 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องสำอาง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer