รีวิว หมวก CELINE BASEBALL CAP IN DRILL COTTON BLACK

    สวัสดีค่า วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ CELINE มาฝากนั้นก็คือน้องหมวกที่ทุกคนเห็นกันอยู่นี่เอง มาเอาใจคนที่ชอบใส่หมวกโดยเฉพาะ เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าใส่หมวกเพราะกันแดดกันความร้อน ต้องออกไปกลางแจ้ง แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่อีกแล้ว เพราะเราจะเห็นคนใส่หมวกเพื่อความสวยงามกันมากขึ้น ทั้งในที่ร่ม และกลางแจ้งเลย ดังนั้นหมวกก็เลยกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเครื่องประดับที่หลายคนต้องมีนั่นเองค่ะ

แต่เราจะมีหมวกอะไรก็ได้ก็ใช่ไม่เรื่อง จะซื้อทั้งทีก็ซื้อที่สวย เก๋ ดูแพง อย่างหมวก CELINE BASEBALL CAP IN DRILL COTTON BLACK ใบนี้ดีกว่าค่ะ เขาจะเป็นหมวกแกรป เป็นทรงที่ใส่แล้วสวย ช่วยให้เห็นโครงหน้าชัดขึ้น และดูคอยาว หน้าสวย และที่สำคัญหมวกรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่นักร้องสาวสุดโด่งดัง Lisa จากวง Black Pink เลือกใส่ด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับคือต้องไปตำตามอย่างด่วนแล้วล่ะค่ะ

หมวก CELINE BASEBALL CAP IN DRILL COTTON BLACK เขาจะเป็นหมวกผ้าที่ปักลายชื่อแบรนด์สีขาวที่ตัดกับตัวหมวกสีดำได้เป็นอย่างดี และหมวกสีดำจะเป็นสีที่ใส่ยังไงก็รอด เป็นสีกันตายของคนที่ไม่เคยใส่หมวกแล้วไม่รู้จะซื้อสีอะไรคือ สีดำรอดแน่นอนค่ะ แถมใส่ได้กับทุกชุด แมทช์ลุคง่ายมากกกกกก ใส่เสื้อยืดวันชิว ๆ ขี้เกียจหนีบผม ใส่หมวกสวยจบเลย หรือวันที่อยากจะเป็นสาวเฟียสแซ่บ ๆ ใส่หมวกไปคลับดูลึกลับน่าค้นหา มีไว้เถอะค่ะยังไงก็ได้ใช้

หมวก CELINE BASEBALL CAP IN DRILL COTTON BLACK วัสดุที่ใช้จะทำมาจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 65% ผ้าฝ้าย 35% ใส่สบาย ระบายความร้อน ทรงหมวกจะเป็นหกเหลี่ยม พร้อมปีกหมวกกว้าง 7 เซนติเมตร ขนาดพอดีกับหน้าผาก หรือใครไม่มั่นใจลองสวมใส่ก่อนได้ค่ะ แต่รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอน เพราะเขาเป็นรุ่นที่คนฮิตมาก ใครใส่ก็สวยค่ะ 

ใครที่อยากได้หมวกเก๋ ๆ สักใบ ที่จะใส่ได้ตลอด และคุ้มค่าคือแนะนำเลย อาจจะรู้สึกว่าราคาสูงไปสำหรับหมวก แต่ถ้าลองคิดดี ๆ เราสามารถใส่หมวกใบนี้ไปได้ตลอดไม่มีตกเทรนต์นะคะ และทรงก็เป็นทรงที่สมัยใหม่และเป็นทรงที่จะไม่ดูแก่แน่นอนต่อให้จะผ่านไปกี่ปี มีไว้ 1 ใบ อุ่นใจแน่นอน นึกไรไม่ออกหยิบมาใส่ สวยสบายใจค่ะ 

ราคา 19,500 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องประดับ


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer