รีวิว น้ำหอม DIOR FÈVE DÉLICIEUSE


 สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาพร้อมกับน้ำหอมคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ DIOR คอลเลคชั่นนี้เขามีด้วยกันทั้งหมด 4 กลิ่น แต่กลิ่นที่เราเลือกมาวันนี้เป็นกลิ่นที่เอาใจคนที่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่หรูหรา มีความหวานนิด ๆ สโมคกี้หน่อย ๆ เป็นกลิ่นที่มีความหลากหลาย และอวลมาก เชื่อว่าใครได้กลิ่นคือต้องหลงรักแน่นอนค่ะ 

สำหรับน้ำหอมขวดนี้มีชื่อว่า น้ำหอม DIOR FÈVE DÉLICIEUSE เป็นน้ำหอมน้ำสีส้มเพื่อบ่งบอกและแบ่งกลิ่นอย่างชัดเจน กลิ่นนี้จะเป็นอีกหนึ่งในคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมมาก เพราะเขาจะเป็นความหอมที่ดูแพง หรูหรา มีระดับ รวมถึงกลิ่นที่มีความสดชื่น และหวานหอมผสมอยู่ด้วย ทำให้กลิ่นมีมิติ และหอมแบบที่คนข้าง ๆ ต้องหันมามอง 

น้ำหอม DIOR FÈVE DÉLICIEUSE จะเป็นกลิ่นความหอมที่มาจากวนิลา ที่จะให้กลิ่นที่หอมหวานมีความละมุน และกลิ่นจากเบอร์กาม๊อทและกุหลาบที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น ให้ความรู้สึกของตัวแทนของดอกไม้ที่น่าชม มีความสวยงาม อ่อนโยน ละมุน และความหรูหรา มีความมั่นใจ และอบอุ่น อย่างที่บอกว่ากลิ่นนี้เขามีหลายมิติมาก ๆ เป็นกลิ่นน้ำหอมที่ไม่น่าเบื่อเลยค่ะ 

น้ำหอม DIOR FÈVE DÉLICIEUSE ในส่วนของดีไซน์ขวด เขาจะมาในรูปแบบของขวดทรงกลมสูง ด้านในจะเป็นสีออกโทนเหลืองส้ม เป็นเอกลักษณ์ว่าเป็นกลิ่นนี้ค่ะ ส่วนตรงกลางขวดก็จะมีชื่อกลิ่นและชื่อแบรนด์ติดอยู่ เป็นขวดที่ไม่ตกแต่งเยอะเน้นความสบายตา น่าใช้งาน 

สำหรับความคงทนของกลิ่นก็ถือว่าติดทนนานระดับนึงเลยนะคะ ถ้าไม่ได้ทำกิจกรรมทั้งวัน ก็หอมติดทนตลอดวันค่ะ 

ใครที่มองหาน้ำหอมที่มีความหอมที่หรูหรา หวานละมุนแบบผู้ดี ขวดนี้คือหรูมากกกกกกก ฉีดแล้วคือลุคที่ดูแพงอยู่แล้วแพงขึ้นไปอีกค่ะ ใครยืนข้าง ๆ เป็นต้องดมตัวแน่นอน เพราะเขาหอมหวานแบบไม่เอะอะ ไม่เลี่ยน เป็นความพอดีที่ลงตัว เป็นกลิ่นที่ดึงทุกความหอมมาไว้ในขวดได้แบบไม่แย่งซีนกัน ถือว่าเป็นความเลิศมาก ๆ ของน้ำหอมรุ่นนี้ค่ะ 

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 125 ml 

 • ราคา 10,200 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer