รีวิว น้ำหอม DIOR FOREVER AND EVER DIOR

    สวัสดีค่า วันนี้เรามาพร้อมกับไอเท็มเพิ่มความหอมชวนหลงใหลจากแบรนด์ DIOR เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เรารีวิวน้ำหอมของเขามาเยอะมาก ๆ เพราะน้ำหอมแต่ละกลิ่นของแบรนด์นี้เขามีเอกลักษณ์ หอม แบบตะโกน และเป็นกลิ่นที่ไม่ว่าใครที่ได้กลิ่นก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหอมจริง ๆ นี้เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงหยิบน้ำหอมจากแบรนด์นี้มาพูดเยอะมาก 

สำหรับกลิ่นที่เรานำมาฝากสาว ๆ ในวันนี้คือ น้ำหอม FOREVER AND EVER DIOR Eau de Toilette เป็นน้ำหอมกลิ่นหอมแบบสดชื่น เป็นความหอมที่มีความสดใส ไม่เวียนหัว เป็นกลิ่นที่มีความใส ๆ ไม่เลี่ยน ใครที่ชอบกลิ่นดอกไม้ที่เน้นสดใส สดชื่น ดูสวย มีความเด็กน่ารักอยู่ คือต้องขวดนี้เลยค่ะ 

น้ำหอม FOREVER AND EVER DIOR เป็นน้ำหอมกลิ่นแนวฟลอรัล เป็นกลิ่นหอมจากดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นดอกฟรีเซียและดอกมะลิที่เป็นกลิ่นชูโรงของน้ำหอมตัวนี้ สองกลิ่นนี้เป็นความหอมที่ผสมผสานกันได้อย่างดีเยี่ยม เป็นความหอมแบบสวย ฟิลลูกคุณหนู มีความเด็กอยู่ในนั้น และมีความหอมแบบสดชื่น ยิ่งทิ้งไว้นาน ๆ กลิ่นจะออกแป้ง ๆ แต่คือหอมค่ะ ใครไม่ชอบความฉุนก็คือรุ่นนี้เลยดีเลิศ 

สำหรับดีไซน์ขวด น้ำหอม FOREVER AND EVER DIOR รุ่นนี้เขามาในขวดทรงสูง พร้อมคอขวดที่มีดีเทลที่แสดงถึงความใส่ใจรายละเอียด สำหรับฝาจะออกแบบคล้ายคริสตัลทำให้รู้สึกเงียบง่าย แต่หรูหรา ดูน่าใช้ค่ะ สำหรับน้ำหอมรุ่นนี้สามารถฉีดบ่อย ๆ ได้เลยระนะ เพราะกลิ่นเขาไม่ฉุน ไม่เลี่ยน ฉีดตามจุดชีพจร หรือตามต้องการได้เลยค่ะ 

ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมที่มีความหอมแบบลูกคุณที่กลิ่นตัวหอม ดูดี มีความน่ารัก คือถูกใจแน่นอนค่ะ กลิ่นเขาจะเน้นความสดชื่นเพิ่มขึ้นมาด้วย เป็นความหอมที่สาว ๆ ควรมี และเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทุกวัน ฉีดไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว คือได้หมดเลยนะคะ คุ้มค่า และได้หยิบมาใช้บ่อย ๆ แน่นอนค่ะ 

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 100 ml 

 • ราคา 5,900 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer