รีวิว แป้งไฮไลท์ GUERLAIN Meteorites Pearl Powder

    สวัสดีค่าาา ใครหน้าดรอป หน้าไม่พุ่ง ไม่ฉ่ำวาวคือห้ามพลาดวันนี้เด็ดขาด เพราะเราจะมาพูดถึงไอเท็มที่จะทำให้หน้าของสาว ๆ สว่าง เปล่งประกาย และสิ่งที่จะทำอย่างนั้นก็ได้คือน้องแป้งไฮไลท์ที่ทุกคนเห็นกันอยู่นี่เอง แต่ความเก๋คือเขาไม่ได้มาเป็นแป้งอัดแข็งแบบตลับธรรมดาทั่วไป แต่เขามีลูกเล่นคือจะอัดแป้งไฮไลท์เป็นลูกกลม ๆ ดูแปลกใหม่สะดุดตาสุด ๆ ค่ะ 

สำหรับแป้งรุ่นนี้ชื่อว่า แป้งไฮไลท์ GUERLAIN Meteorites Pearl Powder เป็นแป้งที่มีชิมเมอร์ ที่จะช่วยเพิ่มแสงให้กับผิวของคุณ และความเลิศของรุ่นนี้ก็คือการทำแป้งแต่ละสีเป็นลูกกลม หลากหลายสีอยู่ในกล่องเดียว ซึ่งแต่ละสีเขาคิดมาแล้วนะคะว่าถ้าผสมรวมกันแล้วทามันจะจึ้งมากกกกก ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ค่ะ เป็นไฮไลท์ที่แปลกใหม่และน่าลองมาก ๆ อีกรุ่นนึงเลย

แป้งไฮไลท์ GUERLAIN Meteorites Pearl Powder เขามีหลายสีเลยในกล่อง สาว ๆ สามารถใช้แปรงปัด ๆ สีรวมกันและมาทาบริเวณที่ต้องการได้เลย หรือจะเลือกแค่บางสีก็ได้ เลยทำให้สามารถใช้ได้หลากหลาย นำมาทาเปลือกตาเพิ่มกิมมิกความวิ้ง ๆ ดูตาเป็นประกาย หรือจะเอามาทำดอลลี่อาย ฟาดหน้าแก้มฟิลสายฝอ คือได้หมดจริง ๆ ค่ะ คุ้มค่ามาก 

มาพูดถึงดีไซน์ของ แป้งไฮไลท์ GUERLAIN Meteorites Pearl Powder กันบ้างดีกว่า เขาจะมาในรูปแบบกระปุกสีเงินที่ดูแข็งแรงทนทาน สวยงามตามเรื่องราว เมื่อเปิดฝาออกจะเจอพัฟนุ่ม ๆ ฟู ๆ สีขาว ไว้ใช้สำหรับจุ่มสีแป้งและทาบริเวณที่ต้องการ แต่โดยส่วนตัวคิดว่าใหญ่เกินไปถ้าเราต้องการจะไฮไลท์แค่บางจุดอาจจะคอนโทรลยากไปหน่อย แนะนำว่าใช้คู่กับแปรงเฉพาะจุดนั้น ๆ ดีกว่าค่ะ 

แป้งไฮไลท์ GUERLAIN Meteorites Pearl Powder เป็นแป้งไฮไลท์อีกรุ่นที่คิดว่าควรลองนะคะ ยิ่งใครที่ใช้ไฮไลท์ประจำอยู่แล้ว น่าจะต้องชอบแน่นอน เพราะเขาค่อยข้างหลากหลาย และสีสวย ปัดไปก็คือปัง สีชัด ติดแน่น ทน ให้ลุคที่มีความฉ่ำวาวสาวเกาหลี หรือจะเฟียสสายฝอก็ไม่ติดค่ะ สวยทุกลุค เอาอยู่แน่นอน 

ราคา 3,000 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องสำอาง

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer