รีวิว น้ำหอม LANCOME Idole Le Parfum


 สวัสดีค่า ใครรอน้ำหอมสายหวานสตรองอยู่บ้าง วันนี้เราเอาน้ำหอมจากแบรนด์ LANCÔME มาฝากค่ะ ต้องบอกเลยว่ากลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เอาใจสายหวานที่ชอบความสดชื่นด้วย ฟิลแบบฉันหวานนะแต่ฉันไม่เลี่ยน เป็นน้ำหอมที่หลายคนใช้ได้ เป็นกลิ่นที่ไม่ได้เข้าถึงยาก กลิ่นเข้าใจง่าย ใครได้กลิ่นก็ต้องบอกว่าหอมค่ะ 

น้ำหอมขวดนี้คือ น้ำหอม LANCÔME Idole Le Parfum เป็นกลิ่นความสดใสที่หอมหวาน จริง ๆ แบรนด์นี้เขาออกน้ำหอมมากหลายรุ่นมาก ๆ นะคะ แต่กลิ่นนี้เป็นอีกกลิ่นที่ได้รับความนิยมมาก และเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทุกวัน ใช้กลางวันฉีดออกไปทำงานก็ช่วยเติมความสดชื่น สดใสหวานหอม หรือจะเดทก็ดูเป็นฟิลคนสวยที่ให้ลุคสาวหวานแต่มีความมั่นใจ เป็นกลิ่นที่เหมาะมากที่จะมีติดตู้ไว้ค่ะ

น้ำหอม LANCÔME Idole Le Parfum ความโดดเด่นของเขานอกจากความหอมแล้วก็คือเรื่องของความติดทน ติดหนึบแน่นสะใจ คือฉีดตั้งแต่เช้าออกไปทำงาน ยิ่งอยู่ในห้องแอร์ตลอดแล้วด้วย กลับมาบ้านดึก ๆ ก็ยังได้กลิ่นค่ะ แล้วยิ่งดึก ๆ กลิ่นจะจางหน่อย ๆ เริ่มเบลนเป็รกลิ่นเฉพาะคนคือเซ็กซี่เป็นเอกลักษณ์มากกกกก อยู่ใกล้ใครก็ได้ใกล้แค่ไหนก็ไม่กังวลเรื่องกลิ่นเพราะน้องน้ำหอมขวดนี้เขาเอาอยู่ค่ะ 

น้ำหอม LANCÔME Idole Le Parfum แนวกลิ่นเขาจะเป็นกลิ่นแนวฟอลรัล เป็นหอมจากดอกไม้ อย่างดอกกุหลาบ ดอกมะลิ และไซเปร ผสมผสานความลงตัวด้วยมัสก์และวนิลาเพิ่มความหวานหอมอบอวล เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงสายหวานต้องมี คือคิดอะไรไม่ออกหยิบน้องเขาขึ้นมาฉีดและออกจากบ้านได้เลยค่ะ หอมพร้อมลุยตลอดวันแน่นอน 

น้ำหอม LANCÔME Idole Le Parfum ขวดเขาจะเป็นดีไซน์สี่เหลี่ยมใสมีความเว้าตรงกลางเป็นกิมมิกเล็ก ๆ พร้อมทั้งฝาคล้ายตัว T ขวดจะดีไซน์ได้เรียบง่ายดูดี ใครที่สายมินิมอล ไม่ชอบอะไรเยอะ ๆ เน้นความเรียบหรู ก็คือถูกใจขวดนี้แน่นอนค่ะ สำหรับราคาก็ถือว่ามาตรฐานน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์ คุ้มค่า เพราะใช้ได้นานไม่ต้องฉีดเยอะก็หอมทั้งวันแล้วค่ะ 

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 100 ml 

 • ราคา 5,200 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer