รีวิว น้ำหอม PACO RABANNE Lady Million Eau De Parfum


สวัสดีค่า วันนี้เรามาพร้อมกับน้ำหอม กลิ่นที่จะทำให้สาว ๆ กลายเป็นคนหวาน น่ากินนนน น้องเขาเป็นน้ำหอมจากแบรนด์ PACO RABANNE แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งน้ำหอม และความโรแมนติก และแบรนด์นี้ก็เป็นอย่างนั้นค่ะ คือเขาเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีการออกแบบและจำหน่ายน้ำหอมที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเพราะกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และขวดที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร 

สำหรับน้ำหอมที่สาว ๆ เห็นกันอยู่นี้คือ น้ำหอม PACO RABANNE Lady Million Eau De Parfum เป็นรุ่นที่กลิ่นจะมีความหวาน สดชื่น เหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นฟิลเบอร์รี่ มีคนความขนมหน่อย ๆ แต่ไม่ได้มากนัก เป็นกลิ่นที่มีดีเทล มีหลายมิติ แต่ไม่ได้ซับซ้อนจนเข้าไม่ถึงนะคะ ใครที่เป็นสายหวานชอบกลิ่นแนว ๆ นี้ก็คือต้องชอบแน่นอนค่ะ 

น้ำหอม PACO RABANNE Lady Million Eau De Parfum กลิ่นเขาจะเป็นแนวฟรุ๊ตตี้ฟลอรัล เป็นความหอมของผลไม้และดอกไม้ เพิ่มความหวานหอมน่ากินด้วยน้ำผึ้ง ทำให้น้ำหอมขวดนี้มีความเป็นผู้หญิงที่สวย ดูสะอาด ดูหวาน มีความซุกซนหน่อย ๆ แต่ก็มีมุมที่อ่อนโยน เป็นความหอมที่ลงตัวมากกกกก เชื่อว่าจะกลายเป็น้ำหอมอีกกลิ่นที่หลายคนต้องประทับใจแน่นอนค่ะ

มาถึงในส่วนของขวดที่จะตกเราได้ตั้งแต่แรกเห็น คือขวดเขาถูกดีไซน์ออกมาให้เป็นเหมือน อัญมณี และมาพร้อมกับสีทองที่ช่วยตะโกนความแพงออกมาได้เป็นอย่างดี ใครที่เป็นสายชอบอัญมณี ชอบสีทอง หรือแต่งบ้านสไตล์นี้ ซื้อน้องขวดนี้ได้คือดีเลิศเพราะนอกจากจะเป็นน้ำหอมสุดหอมแล้ว ยังเป็นของตกแต่งบ้านสุดเก๋ได้อีกด้วยค่ะ 

ใครที่ชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมแนวหวา สดชื่น ชอบกลิ่นผลไม้ชัด ๆ หน่อย รุ่นนี้คือน่าสนใจมากค่ะ ที่สำคัญคือเขาติดทนนานมาก จึงไม่ควรฉีดเยอะนะคะ เพราะอาจจะทำให้กลิ่นแรงรู้สึกตึ้บเกินไป ฉีดน้อย ๆ ก็หอมนานไปตลอดวันแล้วค่ะ และยังช่วยประหยัดน้ำหอม ทำให้ใช้ได้นานขึ้นด้วยนะคะ 

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 80 ml 

 • ราคา 5,800 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer