รีวิว รองเท้า GUCCI WOMEN'S GG LUG SOLE SANDAL


    สวัสดีค่า พบกันอีกครั้งกับการป้ายยาไอเท็มสุดเก๋ สุดชิค อย่างวันนี้เราก็เอารองเท้าจากแบรนด์ GUCCI มาฝากสาว ๆ รุ่นนี้คือเป็นอีกรุ่นที่มีความรู้สึกว่าน้องเขาเก๋มาก ดูเป็นรองเท้ารุ่นที่จะใส่ได้ง่าย ใส่ได้หลายโอกาส อย่ารอช้าเลยค่ะ เราไปรู้จักน้องรองเท้าคู่นี้กันให้มากกว่านี้กันดีกว่า 

สำหรับรองเท้ารุ่นนี้คือ รองเท้า GUCCI WOMEN'S GG LUG SOLE SANDAL เป็นรองเท้าแซนแซนเดิลสุดเก๋ เป็นแบบมีส้น ใส่แล้วคือดูสูงขายาว สำหรับดีไซน์ถึงแท้จะส้นสูงแต่ไม่เมื่อยนะคะ ทรงเขาจะค่อนข้างซับพอร์ตเท้า ใส่ได้เดินสบาย และใครที่เป็นคนชอบแต่งตัวเท่ ๆ ไม่ได้ติดหรูติดแกรมแบบจิกส้นเข็ม รุ่นนี้คือใส่ได้เลยค่ะ แนวเท่ แนวลุยแบบแกล้ง ๆ ใส่ได้แบบไม่ติด

รองเท้า GUCCI WOMEN'S GG LUG SOLE SANDAL เป็นรองเท้าที่ส่วนตัวคิดว่าใส่ได้หลายโอกาสมาก ใส่ไปเที่ยว ทำงาน คือได้หมด และที่สำคัญคือเดินง่าย สบาย ใครที่ใส่ส้นสูงไม่เก่ง หรือไม่เคยใส่ สามารถใส่รุ่นนี้ได้ เพราะส้นเขาค่อนข้างใหญ่เลยทำให้ไม่เสี่ยงต่อการพลิก หรือล้ม เท่ากับส้นเล็ก ๆ ค่ะ 

รองเท้า GUCCI WOMEN'S GG LUG SOLE SANDAL วัสดุที่ใช้จะทำมาจากผ้าแคนวาสสีดำ ลาย GUCCI พื้นจะเป็นพื้นยาง สำหรับอะไหล่จะเป็นสีทอง และกิมมิกความเก๋ที่ซ่อนอยู่คือ ในส่วนของพื้นรองเท้าด้านนอก จะมีดีไซน์น้องงูสีดำอยู่ใต้พื้นรองเท้าด้วย เป็นดีเทลเล็ก ๆ ที่ไม่สังเกตอาจจะไม่เห็น แต่ถือว่าใส่ใจมาก ๆ ค่ะ 

ใครที่อยากได้รองเท้าส้นสูงที่ใส่ง่าย ซัพพอร์ตเท้า ล้มยาก และใส่ได้หลายโอกาส คู่นี้ก็ถือว่าสนใจเลยทีเดียว เพราะเขามีความเรียบ ๆ สีพื้น เลยทำให้ใส่กับชุดไหนก็เข้าได้หมด และใส่แล้วคือดูสูงยาวเข่าดี สวย หวาน น่ารัก เท่ ได้หมดทุกลุค ใครที่อยากได้อยู่แล้วลองไปใส่ที่ชอปดูก่อนได้ค่ะ ถ้าชอบก็จัดเลย 

ราคา 32,300 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer