รีวิว น้ำหอม HERMES Eau des Merveilles Eau de toilette


สวัสดีค่าาาา ใครรอน้ำหอม HERMES อยู่บ้างคะ ถ้าใครรออยู่ก็คือวันนี้ต้องถูกใจ เพราะเราจะเอาน้ำหอมจาก HERMES มาป้ายยาสาว ๆ ในวันนี้ ถ้าใจไม่แข็งอาจจะต้องกำกระเป๋าตังค์แน่น ๆ เพราะคุณอยากจะต้องเสียเงินให้กับน้ำหอมขวดนี้หลังจากที่ได้รับรู้เรื่องราว กลิ่น ความเป็นมา และความปังของน้ำหอมขวดนี้ค่ะ 

สำหรับน้ำหอมขวดนี้เขามีชื่อว่า น้ำหอม HERMES Eau des Merveilles Eau de toilette น้ำหอมกลิ่นสดชื่น แบบหรูหรา และแพงสไตล์ HERMES น้องเขาจะเป็นกลิ่นหอมจากส้มเป็นหลัก เป็นกลิ่นที่สดชื่นแบบถูกต้อง ใครที่ชอบกลิ่นที่เน้นสดชื่น ดูสวยหรู แนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ 

น้ำหอม HERMES Eau des Merveilles Eau de toilette กลิ่นที่หรูหราแบบไม่เลี่ยน เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วคนรอบข้างไม่เวียนหัว กลิ่นนี้จะเน้นความสดชื่น ที่มีความหวานและเผ็ดแซ่บสไปร์ซี่แฝงอยู่ด้วย เป็นกลิ่นที่มีมิติสุด ๆ และเป็นกลิ่นที่ใครได้กลิ่นจะต้องหลงรัก และชื่นชอบแน่นอน เพราะน้องเขามีความใสของกลิ่น ที่ฉีดปุ้ปแล้วหอมเลย 

น้ำหอม HERMES Eau des Merveilles Eau de toilette เมื่อฉีดแล้วจะได้กลิ่นหอมจาก Elemi, Benzoin, Bitter orange เป็นความหอมที่มีความแซ่บ ใครที่ชอบกลิ่นหวานแซ่บคือถูกใจแน่นอน จะมีกลิ่นหอมสดชื่นจากส้มด้วย ทำให้กลิ่นไม่ได้เข้าถึงยาก แต่ความคงทนอาจจะไม่แน่นถึงขนาดติดเสื้อผ้าแม้จะใส่ตะกร้าแล้ว เพราะน้องเขาเป็น EDT กลิ่นจะจางไวกว่าแบบเข้มข้น แต่ยังไงก็คือหอมปังถูกใจแน่นอนค่ะ 

ใครที่ชอบน้ำหอมที่หวานแซ่บสดชื่น ขวดนี้คือเรียกชื่อคุณอยู่ แต่ใด ๆ คือแนะนำว่าอาจจะต้องลองไปเทสกลิ่นของจริงก่อน ว่าชอบไหม หรือฉีดแล้วเมื่ออยู่บนผิวเรากลิ่นเป็นยังไง เพราะกลิ่นน้ำหอมก็จะสามารถเพี้ยนเปลี่ยนไปตามกลิ่นเฉพาะตัวบุคคลด้วยค่ะ เลยแนะนำว่าควรไปลองฉีด เพื่อความปัง และอาจจะกลายเป็นน้ำหอมประจำตัวของคุณเลยก็ได้ 

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 100 ml 

 • ราคา 6,800 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิวน้ำหอม

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer