MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

 


มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงคว้าตัว จอสโก กวาร์ดิโอล ของแอร์เบ ไลป์ซิก ก่อนเกมคอมมูนิตี ชิลด์ กับอาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ลิเวอร์พูลมีข้อเสนอครั้งที่สองสำหรับโรมิโอ ลาเวีย ซึ่งถูกปฏิเสธโดยเซาแธมป์ตัน ยูเวนตุสได้เสนอกองหน้าอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช ให้กับเชลซี ขณะที่พวกเขายกระดับความพยายามในการเซ็นสัญญากับโรเมลู ลูกากู และเวสต์แฮมกำลังยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์สำหรับจานลูก้า สมัคคา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว Josko Gvardiol ของ RB Leipzig ก่อนเกม Community Shield กับ Arsenal ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานของ Daily Mail มีรายงานว่าซิตี้กำลังไล่ตามปราการหลังชาวโครแอตมาหลายเดือนแล้ว และตามรายงานระบุว่า “การพูดคุยได้เพิ่มขึ้น” เนื่องจากซิตี้พยายามที่จะรักษา “เป้าหมายการป้องกันหมายเลข 1” ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา

บทความระบุว่า: “วันอังคารได้กระตุ้นให้เกิดการบรรลุข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสร โดยมี Red Bull supremo Oliver Mintzlaff ซึ่งเป็นผู้นำในการเป็นพันธมิตรด้านกีฬาทั้งหมดของยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องดื่มชูกำลัง เป็นผู้นำในการเจรจา

“Mail Sport เข้าใจดีว่าค่าตัวของหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในยุโรปน่าจะต่ำกว่าค่าตัวของไลป์ซิกที่ประเมินไว้ 86 ล้านปอนด์”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer