รีวิว รองเท้า MIU MIU Padded leather sandals


 สวัสดีค่า ใครที่กำลังอยากได้รองเท้าส้นสูง ที่ใส่แล้วสบายเท้า ดูหรูแพงแบบมีคลาส วันนี้คือต้องห้ามพลาด เพราะว่าวันนี้เรานำเอารองเท้าจากแบรนด์สุดหรู คุณหนูไฮโซ อย่าง MIU MIU มาฝากทุกคนค่ะ ความปัง ความเริ่ดของรองเท้าคู่นี้จะเป็นอย่างไร เรามารู้ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

ก่อนอื่นขอแนะนำชื่อเสียงเรียงนามของน้องเขาก่อนนะคะ รองเท้ารุ่นนี่เขามีชื่อรุ่นว่า รองเท้า MIU MIU Padded leather sandals เป็นรองเท้าส้นสูง ดีไซน์มีความเรียบหรู ไม่ตกแต่งอะไรเยอะ ให้ความรู้สึกแบบมินิมอล มีความน้อยแต่มาก ใส่เข้ากับชุดไหน ๆ ก็ดูสวยเด่น และเข้ากันไปหมดค่ะ รุ่นนี้ถือว่าเป็นรองเท้าที่ใช้งานง่ายมาก ๆ และที่สำคัญคือใส่ได้หลายโอกาสด้วยนะคะ 

รองเท้า MIU MIU Padded leather sandals เป็นรองเท้าส้นสูงที่ไม่ใช้ส้นเข็ม ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอุบัติเหตุเวลาเดินผ่านทางที่เป็นช่อง น้องเขาค่อนข้างมีความปลอดภัยด้านนี้สูงค่ะ หรือใครที่เป็นมือใหม่หัดใส่ส้นสูง ก็แนะนำเลย ด้วยส้นรองเท้าที่ใหญ่ทำให้ช่วยซัพพอร์ตการเดินให้มีความมั่นคงขึ้น ใส่ง่ายค่ะ 

รองเท้า MIU MIU Padded leather sandals วัสดุที่ใช้ในส่วนของพื้นรองเท้าจะทำมาจากหนัง ให้ความรู้สึกสัมผัสที่นุ่มสบายเท้า ประดับตกแต่งด้วยโลโก้แบรนด์ที่มีความเรียบหรู และสีพื้นอย่างสีขาว ทำให้ดูแพง หรูหรา มีระดับ และที่สำคัญคือ ใส่ง่ายสุด ๆ งานทางการ หรือออกงาน ไปเดท คือสามารถใส่ได้ไปหมดเลยค่ะ หรือแม้กระทั้งใส่กับกางเกงยีนส์ก็เข้านะคะ ให้ฟิลสวยเท่แต่คงความหรูหราไว้อยู่ ปังมากค่ะ 

สำหรับใครที่ไม่ถนัดใส่รองเท้าส้นเข็ม อยากได้ส้นสูงที่ใส่สบาย ๆ เดินง่าย ไม่เมื่อยเกินไป แนะนำคู่นี้ค่ะ ด้วยความที่วัสดุเค้าทำจากหนังทำให้เมื่อใส่แล้วจะรู้สึกนุ่มสบาย ทำให้ไม่เจ็บเท้าเวลาเดิน และส้นสูงทำให้เวลาใส่แล้วดูสวยสง่า ใครที่กำลังอยากมีรองเท้าส้นสูงสักคู่ รับรองว่าคู่นี้ไม่มีผิดหวังค่ะ ใส่ยังไงก็เก๋เริ่ดแน่นอน 

ราคา 33,300 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer