รีวิว น้ำหอม PRADA Les Infusions Iris Eau De Parfum

 

    สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาพร้อมกับน้ำหอมจาก PRADA ใครที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นซ้ำใครเยอะ ๆ แนะนำว่าห้ามพลาด เพราะรุ่นนี้คือ หอมสดชื่น มีเอกลักษณ์ และไม่ค่อยซ้ำใคร เชื่อว่ามีหลายคนที่ชอบน้ำหอมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นไม่เหมือนใคร เพื่อบ่งบอกตัวตนของตัวเองได้ชัดเจนและกลายเป็นกลิ่นประจำตัวที่ใครได้กลิ่นนี้ก็จะรับรู้ได้ว่าเป็นกลิ่นเรา 

และน้ำหอมที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือน้ำหอม PRADA Les Infusions Iris Eau De Parfum น้ำหอมหวานที่มีความสดชื่น ไม่เลี่ยน เหมาะมากกับใครที่ไม่ชอบน้ำหอมฉุน ถูกใจแน่นอน เพราะรุ่นนี้หอมใส กระจายกลิ่นได้ดี ฉีดแล้วคนรอบข้างไม่อี๋ แถมอยากอยู่ใกล้ด้วย เพราะตัวหอมมาก เหมาะกับใครกลางวันนะคะ เพราะกลิ่นเขามีความสดชื่น สดใส พร้อมลุยทั้งวันค่ะ 

น้ำหอม PRADA Les Infusions Iris Eau De Parfum กลิ่นหวานหอมแบบลูกคุณ แต่ไม่ได้หวานจ๋าเกินไปนะคะ เป็นหวานแบบสดชื่น แล้วติดแน่นทนนานตลอดวัน ใครที่อยู่ห้องแอร์ ไปทำงาน หรือไปเรียน กลับบ้านกลิ่นก็จะยังคงหอม และยิ่งทิ้งเวลาไว้น้ำหอมจะยิ่งมีความหอมที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้นอีกกลายเป็นความหอมอ่อน ๆ ที่น่าหลงใหลมากทีเดียวค่ะ 

น้ำหอม PRADA Les Infusions Iris Eau De Parfum รุ่นนี้เป็นน้ำหอมแนว ฟลอรัล เป็นกลิ่นดอกไม้นานาชนิดที่นำมาผสมผสานจนเกิดเป็นความหอมที่เฉพาะตัว โดดเด่นจากกลิ่นไอริส มอบความสดชื่นด้วยแมนดาริน และความอบอวลจากไม้ซีดาร์ ที่จะช่วยให้น้ำหอมขวดนี้มีกลิ่นที่มีมิติและอบอวล ใครที่ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอนค่ะ 

กลิ่นของน้ำหอมขวดนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นกลิ่นที่ใครหลายคนต้องชอบแน่นอน เป็นน้ำหอม EDP ที่มีความแน่น ติดทนนาน แต่ไม่ได้ฉุน ยิ่งทิ้งไว้ กลิ่นจะยิ่งปรับให้เข้ากับกลิ่นกายเรา และเป็นกลิ่นที่หอมอบอวล แบบที่ใครอยู่ใกล้ก็ต้องได้กลิ่น ใครที่ชอบน้ำหอมแนวนี้รุ่นนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 100 ml 

 • ราคา 7,500 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer