รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette


 สวัสดีค่ะ หนุ่ม ๆ คนไหนที่รอน้ำหอมอยู่ วันนี้เตรียมตัวให้ดีเลย เพราะคุณอาจจะต้องเสียเงินให้กับน้ำหอมกลิ่นที่เราจะนำมาป้ายยาคุณแน่นอน น้ำหอมที่เราจะพูดถึงวันนี้มาจากแบรนด์ PRADA และในส่วนของน้ำหอมที่เราจะพูดถึงกันนั้นเป็นน้ำหอมรุ่นที่เรียกได้ว่าครองใจคุณผู้ชายหลายคน เพราะเป็นกลิ่นที่ใครได้กลิ่นก็ต้องชอบค่ะ 

น้ำหอมที่เราจะพูดถึงในวันนี้นั่นก็คือ น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette น้ำหอมที่สุดของความหล่อ มาดเข้ม สดชื่น คือรวบรวมทุกกลิ่นหอม และหลากหลายมิติ ไว้ในขวดนี้เลย กลิ่นเขาจะเน้นไปที่ความสดชื่น ซึ่งถือว่าเป็นกลิ่นที่ดีมาก เพราะมันจะทำให้เรารู้สึดเฟรชสดชื่นอยู่ตลอดเวลา พร้อมรับวันใหม่สุด ๆ ค่ะ 

น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ขายดีมาก ๆ ของทางแบรนด์ เป็นกลิ่นคุณผู้ชายที่หลากหลายแต่ไม่งง ไม่เข้าถึงยาก แล้วกลิ่นก็หอมแบบสากล หอมสดชื่นแบบถูกต้อง และยังผสมผสานกลิ่นที่จะมอบความเป็นชายที่หลากหลายขึ้น ด้วยกลิ่นพืชพันธุ์ และกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่ช่วยแต่งเติมกลิ่นของน้ำหอมขวดนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ จนกลายเป็นน้ำหอมที่ครองใจใครหลาย ๆ คน ค่ะ 

น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette สำหรับน้ำหอมขวดนี้ เมื่อฉีดไปแล้วจะได้กลิ่นหอมจาก iris, lavender, bergamot, vetiver, patchouli with musks ที่ผสมผสานความหอมสดชื่น มีมาดเข้ม อบอุ่น เย้ายวน และสง่างาม เป็นกลิ่นที่มีมิติมาก และที่สำคัญคือไม่ฉุน ไม่แสบจมูก ฉีดแล้วหอมสดชื่นเลยทันที เหมาะสำหรับใช้ช่วงเช้าค่ะ 

ใครที่ชื่นชอบกลิ่นที่ออกไปทางความสดชื่นเป็นหลัก แต่ก็ไม่ได้ใสเกินไป ยังมีความอบอวลของกลิ่นอื่น ๆ แทรกอยู่ด้วย ก็แนะนำน้ำหอมรุ่นนี้เลย เขาเป็น EDT นะคะ กลิ่นอาจจะจางไวหน่อย แต่รับรองความหอม ใครที่ออกแดด อยู่กลางแจ้งเยอะ แนะนำให้พกไปฉีดเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันค่ะ 

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 100 ml 

 • ราคา 4,800 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer