รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer

 


สวัสดีค่า วันนี้เรามาคุยกันในเรื่องของเครื่องสำอาง สมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่แต่งหน้า แต่ทุกคนสามารถแต่งหน้าได้ เพราะการแต่งหน้าเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ใครที่รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในหน้าสด อยากดูดีขึ้น แนะนำให้ว่าแต่งเลยค่ะ เพราะความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญและเป็นเสน่ห์อย่างมาก ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะแต่งหน้าไปสวย ปัง ไม่เป็นอันตราย การเลือกเครื่องสำอางก็สำคัญมาก วันนี้เราเลยนำเครื่องสำอาง จากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ปลอดภัย และคุณภาพดีอย่าง BENEFIT COSMETICS

ไพรเมอร์รุ่นโด่งดัง

เมื่อพูดถึงแบรนด์นี้แล้ว จะไม่พูดถึงสิ่งนี้ไม่ได้เลย นั่นก็คือ ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer ไพรเมอร์ที่โด่งดังที่สุดดดดดดดด ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก เขาเป็นไพรเมอร์เนื้อบาล์ม เนียนนุ่มละเอียด เกลี่ยง่าย ใช้ก่อนลงรองพื้นคือหน้าเนียน เป๊ะทุกองศา เลยทำให้ไพรเมอร์รุ่นนี้ครองใจสายเมคอัพเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันค่ะ 

ตัวช่วยเรื่องผิวเนียน

ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer รุ่นนี้เขาไม่มีสีนะคะ สามารถใช้ได้ทุกสีผิวเลย เนื้อเขาจะมีความละเอียด ทาง่าย ไม่เหนอะหนะ ให้ฟินิชผิวลื่น ๆ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เหมาะกับคนที่รูขุมขนกว้าง ผิวไม่สม่ำเสมอ อยากให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียนมากขึ้น น้องเขาช่วยได้เยอะมากค่ะ และความปังที่ทำให้ขายดีอีกอย่างคือ เขาไม่แครก ไม่แตก ช่วยเซ็ตรองพื้นให้ติดทนอีกด้วยค่ะ 

ส่วนผสม 

ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer เขามีส่วนผสมจากวิตามินอีที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย วิธีใช้ก็คือ ทาครีมบำรุง กันแดด ไพรเมอร์ และแต่งหน้าลงรองพื้นตามปกติได้เลย ไม่ว่าจะลุคไหนก็เอาอยู่แน่นอน ยิ่งใครที่ต้องไปออกงาน อยากได้ฟินิชลุคการแต่งหน้าที่เป๊ะ เนียนกริบ ต้องใช้ตัวนี้เลยค่ะ เป็นตัวช่วยเตรียมผิวที่เริ่ดมาก ๆ 

ใครที่มีปัญหาริ้วรอย รูขุมขน รู้สึกแต่งหน้าแล้วเห็นรูขุมขนชัด ไม่มั่นใจ น้องไพรเมอร์เป็นตัวเลือกที่ดี ทาปุ้บหน้าเนียนปั๊บแบบผิวสุขภาพดี นอนเต็มอิ่ม หน้าอิ่มฟูเลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้า แล้วอยากได้หน้าที่เป๊ะขึ้น แนะนำว่าต้องหาซื้อมาลองเลยนะคะ ถูกใจแน่นอน เกือบลืมบอกว่าหนึ่งหลอดใช้ได้นานเลยนะคะ เพราะเขาใช้แค่นิดเดียวเองค่ะ ปังมาก 

ราคา 1,500 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องสำอาง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield