รีวิว น้ำหอม BVLGARI Omnia Coral EDT

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงน้ำหอมตัวดังในตำนานนนน น้ำหอมที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก นั่นก็คือน้ำหอมจาก BVLGARI ในตระกูลของ Omnia เป็นกลิ่นในใจของหลายคนเลย แต่ในตระกูลของน้อง Omnia เขาก็มีอีกหลายกลิ่นให้เลือกนะคะ และตัวที่เราเลือกหยิบมาพูดถึงก็คือน้ำหอม  BVLGARI Omnia Coral EDT ค่ะ 

แรงบันดาลใจของ น้ำหอม  BVLGARI Omnia Coral EDT

น้ำหอม  BVLGARI Omnia Coral EDT หรือ Omnia แดง ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ประการังสีแดงและแสงของฤดูร้อน ถ่ายทอดผ่านความคิดและจิตวิญญาณจนเกิดมาเป็นน้ำหอมขวดนี้ ที่หอมแบบตาแตกกกก หอมแบบใครอยู่ใกล้ก็ต้องทัก เป็นกลิ่นที่สวยแบบไม่ต้องพยายาม เชื่อว่าสาว ๆ ได้กลิ่นก็ต้องชอบแน่นอนค่ะ 

กลิ่นความหอมที่ลงตัว 

น้ำหอม  BVLGARI Omnia Coral EDT กลิ่นจะเป็นแนวฟรุตตี้ฟลอรัล ความหอมของผลไม้และดอกไม้ ที่ผสมผสานกันจนเกิดเป็นความหอมที่สุดพิเศษ กลิ่นหอมที่ได้มาจากโกจิเบอร์รี่ มะกรูด ที่ให้ความหอมหวาน สดชื่น และผสมผสานกับชบา ดอกบัว ทับทิม ที่ให้กลิ่นความหอมที่ละมุน สดใส และกลิ่นสุดท้ายไม้ซีดาร์ ที่จะช่วยเพิ่มความนุ่มลึกให้กลิ่นมีความหรูหรามากขึ้น 

ช่วยให้คุณดูเด็กขึ้น เหมาะกับสาวหวาน 

น้ำหอม  BVLGARI Omnia Coral EDT เป็นกลิ่นที่สาว ๆ ควรมีเลยนะคะ กลิ่นเขาจะหอมหวานผลไม้ แต่ไม่เลี่ยนเลย สดชื่น และหอมผสมผสานไปกับดอกไม้ สามารถใช้กลางวันได้ กลิ่นไม่แก่ ดูสดใส ร่าเริง ฉีดไปเรียน ไปทำงาน ตัวหอมยันเย็นแน่นอนค่ะ สำหรับขวดก็คือสวยงามเป็นเอกลักษณ์ที่ใครเห็นก็จะต้องจำได้ว่าเป็นน้ำหอมจาก BVLGARI 

ราคา และ สถานที่จัดจำหน่าย 

ใครที่สนใจอยากซื้อ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ร้านขายเครื่องสำอางและน้ำหอม เช่น Sephora, Eveandboy เป็นต้น หรือใครอยากรู้ว่ากลิ่นจะประมาณไหนก็สามารถไปทดลองฉีดก่อนได้ค่ะ ร้านเหล่านี้จะมีตัวอย่างให้ลองเทสได้ 

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 65 ml 

 • ราคา 4,150 บาท

 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer