รีวิว รองเท้า CELINE LES BALLERINES CELINE WITH TRIOMPHE LACES IN SEQUINS SILVER


 สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาพูดถึงรองเท้าจากแบรนด์สุดฮิต นั่นก็คือแบรนด์ CELINE นั่นเอง บอกเลยว่านาทีนี้แบรนด์ไหนก็ต้องหลีกทางให้น้องเขา เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่นักร้องระดับโลกอย่างลิซ่า เลือกใช้ ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่สนใจ และขายดีสุด ๆ ค่ะ เราก็ทนความฮิตนี้ไม่ไหว เลยขอเอารองเท้าจากแบรนด์นี้มาฝากทุกคน ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า

รองเท้าสไตล์ลูกคุณหนู

รองเท้ารุ่นที่เรานำมาพูดถึงวันนี้ก็คือ รองเท้า CELINE LES BALLERINES CELINE WITH TRIOMPHE LACES IN SEQUINS รองเท้าหุ้มส้นปักเลื่อมที่สวยมากกกก สาว ๆ สายหวาน หรือใครที่ชอบความวิบวับแต่ยังมีความเรียบร้อยอยู่ แนะนำเลยค่ะ รุ่นนี้คือถูกใจแน่นอน ใส่แล้วคือเท้าสวย ให้ฟิลลูกคุณ น่าถนุถนอมสุด ๆ

ใส่แล้วให้ความดูดี มีระดับ

รองเท้า CELINE LES BALLERINES CELINE WITH TRIOMPHE LACES IN SEQUINS รองเท้าสีเงินที่ปักเลื่อมด้านนอกทั้งหมด พร้อมตกแต่งด้วยโบว์ น่ารัก ผู้ดีสุด ๆ ด้านในจะบุด้วยหนัง ใส่สบายไม่กัดเท้า ทรงจะเป็นทรงอัลมอนด์ ใส่แล้วดูเท้าเรียวยาว สวยแบบผู้ดี ใครที่ชอบสไตล์นี้แนะนำเลยค่ะ

ให้ความโดดเด่น ไม่ซ้ำใครแน่นอน

รองเท้า CELINE LES BALLERINES CELINE WITH TRIOMPHE LACES IN SEQUINS เหมาะกับทุกคน หรือใครที่อยากได้รองเท้าที่มีความสุภาพ ใส่ไปเรียน ใส่ไปทำงานได้แล้วต้องสวยด้วย ก็คือรองเท้ารุ่นนี้เลยค่ะ มีความสวย โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ใส่แล้วน่ารักขึ้นอีก 90% ใครอยากได้ฟิลลูกคุณต้องมีค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

ใครที่อยากไปทดลองใส่ สามารถไปได้ที่ Shop Celine หรือเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ แต่แนะนำว่าให้ไปลองก่อนเพื่อความเป๊ะปัง ถูกใจแล้วค่อยทุบค่ะ หรือใครที่ใส่รองเท้าสไตล์นี้อยู่แล้วอยากได้เลยก็ทุบเลยค่ะ

ราคา 29,500 บาท

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer