รีวิว น้ำหอม MARC JACOBS Daisy Ever So Fresh Eau De Parfum

 

มาค่าาาา วันนี้พาน้องน้ำหอมมารายงานตัวค่ะ ใครที่ชื่นชอบน้ำหอม หรือรอน้ำหอมกลิ่นที่ควรมีติดบ้าน วันนี้ ต้องห้ามพลาดเลย เพราะเราเอาน้ำหอมตัวดังจสก MARC JACOBS มาฝากค่ะ บอกเลยว่ากลิ่นที่เราเอามาพูดถึงวันนี้เป็นกลิ่นกันตายย!! คือมีติดไว้ ได้ใช้ 100% กล้าพูดเลออออออออออ

น้ำหอมที่ให้ความเฟรช ความสดชื่น

สำหรับน้ำหอมสุดน่ารักที่ทุกคนเห็นอยู่นี่ เขาก็คือ น้ำหอม MARC JACOBS  Daisy Ever So Fresh Eau De Parfum น้ำหอมเดซี่ในตำนาน ที่ใครเป็นสายใช้น้ำหอม ชอบน้ำหอม คงรู้จักน้องเขาเป็นอย่างดี เพราะกลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นแรก ๆ ที่ใครไม่รู้จะใช้น้ำหอมสไตล์ไหน ไม่มีที่ชอบเป็นพิเศษ ซื้อน้องไปคือไม่ผิดหวัง กลิ่นจะเน้นความเฟรช สดชื่น มีความดอกไม้ ละมุนใจ สาว ๆ ชอบกันมาก ๆ ค่ะกลิ่นนี้ 

ส่วนผสมของ น้ำหอม MARC JACOBS Daisy Ever So Fresh Eau De Parfum

น้ำหอม MARC JACOBS Daisy Ever So Fresh Eau De Parfum เขาเป็นกลิ่นแนวฟลอรัล ฟรุตตี้ ซิตรัส เป็นกลิ่นหอมซิตรัสที่ผสมผสานกับกุหลาบ ให้ความสดใส มีความละมุน อ่อนโยน และมีความอบอุ่นบาง ๆ เป็นกลิ่นที่เด็ก ๆ น่ารัก ใครที่ชอบกลิ่วแนวสดใส สดชื่น ไม่หวานฉุน อ่อนโยน ให้ฟิลเด็กหญิงสาววิ่งเล่นพระอาทิตย์ส่องที่สวนที่อากาศดี กลิ่นนี้คือใช่เลยค่ะ 

เหมาะกับผู้หญิงสายหวาน 

น้ำหอม MARC JACOBS Daisy Ever So Fresh Eau De Parfum กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคนที่ชอบกลิ่นแนวสดใส เด็ก ๆ หน่อย สามารถฉีดไปเรียน ไปทำงาน ได้เพราะกลิ่นเขาจะเหมาะกับใช้กลางวันค่ะ กลิ่นจะค่อยข้างติดทน แต่ไม่ฉุน ไม่เลี่ยน มีความใสของกลิ่น กระจายตัวได้ดี และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ขวดที่แสนน่ารัก ประดับดอกไม้ ดอกเดซี่ ที่ใครเห็นก็ต้องเอ่ยปากว่าน่ารัก บอกเลยว่ากลิ่นนี้คือกลิ่นที่ควรมีติดตู้จริง ๆ ค่ะ 

ราคา และ สถานที่จัดจำหน่าย 

สำหรับใครที่ชื่นชอบ อยากได้น้ำหอมรุ่นนี้ สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือใครอยากลองดมกลิ่นก่อนก็สามารถไปทดลองกลิ่นได้นะคะ มีให้ลอง ไม่ว่าจะเป็น Sephora, eveandboy, cantal, หรือชอปของทางแบรนด์ MARC JACOBS 

ปริมาณและราคา 

 • ปริมาณ 100 ml 

 • ราคา 5,750 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer