รีวิว รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD PUMP WITH CRYSTALS AND MICRO STUDS 65MM


 สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาพูดถึงรองเท้าจากแบรนด์ VALENTINO ค่ะ แบรนด์แฟชั่นสุดโด่งดัง จากการดีไซน์การใช้หมุดมาประกับตกแต่งจนเกิดผลงานต่าง ๆ มากมาย ที่หลายคนให้ความสนใจ และชื่นชอบ จนทำให้การตกแต่งหมุดกลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ไปเลย และรองเท้าที่เรานำมาพูดถึงวันนี้ก็เป็นรุ่นที่ตกแต่งด้วยหมุด และฮอตฮิตมาก ๆ เราไปค่อย ๆ รู้จักรองเท้าคู่นี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

รองเท้าส้นสูงยอดฮิต ด้วยดีไซน์สุดเก๋

สำหรับรองเท้าที่ทุกคนเห็นอยู่นี้ คือ รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD PUMP WITH CRYSTALS AND MICRO STUDS 65MM รองเท้าส้นสูงรุ่นยอดฮิต ที่มีการออกแบบ ประดับตกแต่งใหม่ เพิ่มความหรูหรา และทันสมัยมากขึ้น ใครที่ชื่นชอบรองเท้าทรงนี้ของทางแบรนด์อยู่แล้ว อยากมีรุ่นที่ใส่แล้วปังกว่าเดิม คู่นี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ใส่แล้วดูโดดเด่น สะดุดตา

ต้องบอกเลยว่า รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD PUMP WITH CRYSTALS AND MICRO STUDS 65MM เป็นรุ่นที่สวยตาแตกมากกกกกกก เพราะเขาประดับคริสตัลแบบอัดแน่นเต็มทุกพื้นที่ ใส่แล้วคือโดดเด่น สะดุดตา สวยแบบตะโกนสุด ๆ ใครที่ออกงานสังคมบ่อย อยากได้รองเท้าที่หรูหรา อลังการ คู่นี้เลยค่ะ และด้วยความที่เขาเป็นสีเงิน ทำให้ใส่ง่ายสุด ๆ เข้าได้กับทุกชุดเลย

วัสดุที่ใช้ในการทำ รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD PUMP WITH CRYSTALS AND MICRO STUDS 65MM

รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD PUMP WITH CRYSTALS AND MICRO STUDS 65MM วัสดุที่ใช้จะมีหนังลูกวัว ผ้าซาติน คริสตัล และประดับหมุดหรือสตั๊ดที่จะประดับบริเวณสายรัด และขอบรองเท้า พื้นด้านในจะใช้ผ้าซาตินเพื่อให้ความสบายเท้า ไม่อึดอัด ไม่อับชื้น สำหรับความสูงรุ่นนี้จะสูงอยู่ที่ 2.5 นิ้ว เป็นความสูงที่ใคร ๆ ก็ใส่ได้ เดินสะดวก ไม่เมื่อยเท้าค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

ใครที่ชื่นชอบ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางช่องทางออนไลน์ของทางแบรนด์ หรือไปลองสวมใส่ที่ Shop Velentino ก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ แต่รับรองว่ายังไงก็ใส่สวย เพราะเขาเล่นแสง และขับผิวสุด ๆ ส่วนที่ใครชอบอยากซื้อ ราคาน้องเขาอยู่ที่ ราคา 60,000 บาทนะคะ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer