รีวิว ต่างหู CELINE TRIOMPHE ASYMMETRIC HOOPS IN BRASS WITH GOLD FINISH GOLD





สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาพร้อมกับต่างหูสุดหรูหรา จากแบรนด์ระดับโลกอย่าง CELINE หลายคนคงรูัจักชื่อเสียงแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้ว แต่ใครยังไม่รู้จักเราจะบอกประวัติแบบย่อให้พอเข้าใจก่อนที่จะไปดูต่างหูของเขากันนะคะ CELINE เป็นแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส ที่แรกเริ่มจากการผลิตรองเท้าเด็ก ต่อมาก็ได้มีไอเดียที่จะผลิตสิ้นค้าอื่น ๆ ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า และจากนั้นก็ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักเรื่อยมา และแบรนด์ก็ได้รับความสนใจมากขึ้นไปอีก เมื่อนักร้องสาวสุดโด่งดัง อย่างลิซ่า Blackpink ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์

ต่างหูสีทอง ดีไซน์มินิมอล

เอาล่ะค่ะ หลังจากทราบประวัติคร่าว ๆ ของแบรนด์ไปแล้ว หลายคนที่เป็นแฟนคลับนักร้องสาวคงจะเริ่มสนใจแบรนด์นี้ขึ้นมามากขึ้น เราเลยนำไอเท็มจากแบรนด์นี้มาฝาก สำหรับวันนี้เป็นคิวของต่างหู CELINE TRIOMPHE ASYMMETRIC HOOPS IN BRASS WITH GOLD FINISH GOLD ต่างหูแบบห่วงสีทอง ที่ประดับด้วยโลโก้แบรนด์ เป็นดีไซน์ที่มินิมอลและดูดีมาก ๆ ค่ะ

วัสดุที่ใช้ทำ ต่างหู CELINE TRIOMPHE ASYMMETRIC HOOPS IN BRASS WITH GOLD FINISH GOLD

ต่างหู CELINE TRIOMPHE ASYMMETRIC HOOPS IN BRASS WITH GOLD FINISH GOLD วัสดุที่ใช้จะทำมาจากทองเหลือง ที่ประดับด้วยการสลักโลโก้แบรนด์ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1 นิ้ว เป็นต่างหูที่ไซส์พอดี ไม่ใหญ่เกินไป สาว ๆ สามารถใส่ได้แบบไม่รู้สึกรำคาญค่ะ

ใส่ได้หลากหลายโอกาส และหลายสไตล์

ต่างหู CELINE TRIOMPHE ASYMMETRIC HOOPS IN BRASS WITH GOLD FINISH GOLD ต่างหูห่วงคู่นี้เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัวชิล ๆ หรือแนวเท่ ๆ หน่อย ฟิลมินิมอล จะสามารถใส่ต่างหูคู่นี้ได้หลายโอกาสมาก เพราะเขาสามารถใส่ได้หลายโอกาส และเหมาะกับการแต่งตัวเรียบ ๆ แต่มีเทส และดูแฟชั่นสุด ๆ ค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่ชื่นชอบต่างหูสไตล์นี้และอยากได้ สามารถซื้อได้ที่ Shop Celine ทั่วโลก หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของแบรนด์

ในส่วนของราคาก็ถือว่าน่ารักค่ะ ราคาเอื้อมถึงเพราะเขาราคาเพียง 17,500 บาทเท่านั้น

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องประดับ

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer