รีวิว สร้อยคอ GIVENCHY Small Lock necklace in metal


 

สวัสดีค่า วันนี้เรามาพร้อมกับเครื่องประดับสุดชิคจากแบรนด์ GIVENCHY ค่ะ เครื่องประดับที่เรานำมาฝากวันนี้ก็คือ สร้อยคอ ที่มีเอกลักษณ์สุด ๆ ใส่แล้วคือแฟชั่นมาก แล้วความเลิศคือเขาเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด เราเลยรีบหยิบมาพูดถึง อัพเดทของใหม่ให้ทุกคนได้รีบไปตำกันค่ะ

สร้อยคอสุดเท่ จากแบรนด์ GIVENCHY

และเจ้าสิ่งที่ทุกคนเห็นอยู่นี้ก็คือ สร้อยคอ GIVENCHY Small Lock necklace in metal สร้อยคอสีเงิน ดีไซน์เก๋รุ่นนี้ เป็นสร้อยที่สาว ๆ สามารถใส่ได้ ใครที่อยากได้ลุคเท่ ๆ หน่อยคือใส่ได้เลย หรือหนุ่ม ๆ ก็เหมาะมาก เพราะดีไซน์เขาจะมีความหนาในส่วนของสร้อย พร้อมกับจี้กุญแจ ที่ให้ฟิลหนุ่มฮอตสุดคูลที่มีสไตล์แฟชั่นที่โดดเด่น

วัสดุที่ใช้ทำ สร้อยคอ GIVENCHY Small Lock necklace in metal

สร้อยคอ GIVENCHY Small Lock necklace in metal ทำมาจากโลหะสีเงิน ตัวสร้อยจะมีข้อต่อด้านหลัง และมาพร้อมจี้รูปแม่กุญแจแบบถอดได้ ในส่วนของจี้จะมีการสลักสัญลักษณ์ของแบรนด์ไว้ด้วยนะคะ โดยรวมของสร้อยเส้นนี้ก็คือ เรียบง่าย มีสไตล์ มีความสมัยใหม่และดุดันในตัว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ควรมีเลย

ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

สร้อยคอ GIVENCHY Small Lock necklace in metal เหมาะกับทุกคน เพราะสร้อยรุ่นนี้สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย อยู่ที่สไตล์การแต่งตัว หรืองานที่จะต้องไป หรือใครที่เป็นคนที่ชอบแต่งตัวแฟชั่นเท่ ๆ อยู่แล้วก็น่าจะได้ใส่บ่อย ๆ เลยค่ะ เพราะตัวสร้อยเขาจะมีความเท่ เก๋ คูล ค่อนข้างมากเลยทีเดียว แนะนำว่าใครที่ชอบสไตล์นี้ควรค่าแก่การมีสุด ๆ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่อยากได้สร้อยเส้นนี้นะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ SHOP GIVENCHY ทั่วโลก หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยการเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ได้เลยค่ะ

ราคา 31,000 บาท

 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องประดับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer