รีวิว ต่างหู GUCCI LETTER SINGLE EARRING


สวัสดีค่า ใครที่รอเครื่องประดับอยู่วันนี้คือวันดี ได้ฤกษ์มาพูดถึงเครื่องประดับแล้ว เกริ่นก่อนว่าเครื่องประดับที่เรานำมาวันนี่เป็นเครื่องประดับจากแบรนด์ GUCCI แบรนด์ที่ต้องบอกเลยว่าเครื่องประดับเก๋ และเหมาะกับวัยรุ่นมาก ส่วนไอเท็มที่เรานำมาวันนี้ก็คือ ต่างหูค่ะ ต่างหูรุ่นที่เรานำมาฝากสาว ๆ เป็นรุ่นที่คนที่ชอบความตุ้งติ้งจะต้องอินเลิฟแน่นอน

ต่างหูสุดเก๋ ช่วยเพิ่มความสวยงามและดูมีระดับ

สำหรับต่างหูที่ทุกคนเห็นนี้ก็คือ ต่างหู GUCCI LETTER SINGLE EARRING ต่างหูตัวอักษร GUCCI ที่มีการประดับประดาทั้งคริสตัลและมุก ใส่แล้วคือตะโกนความเป็นแบรนด์แบบขั้นสุด และเพิ่มความโดดเด่นด้วยความตุ้งติ้ง สวยงามตามท้องเรื่องมาก ใครที่อยากได้ความสวย เก๋ แบบนี้ ก็แนะนำว่าห้ามพลาดเลยนะคะ

ทำจากโลหะสีทอง เพิ่มความหรูหราขั้นสุด

ต่างหู GUCCI LETTER SINGLE EARRING ทำมาจากโลหะสีทอง ดีไซน์เป็นรูปตัวอักษรแบรนด์ ตกแต่งเพิ่มเติมด้วย Gucci script พร้อมดาวคริสตัลและมุกแก้ว ขนาด 2 ซม. ต่างหูชิ้นนี้จะขายเดี่ยวนะคะ สามารถนำไปใส่ร่วมกับต่างหูอื่น ๆ ที่คุณชอบได้เลย หรือใครที่ชอบอยากใส่เป็นคู่เลยก็สามารถทำได้ โดยการซื้อ 2 ชิ้นนั่นเองค่ะ

แมตช์ได้กับหลายลุค

ต่างหู GUCCI LETTER SINGLE EARRING เหมาะทุกคนที่อยากใส่ต่างหูที่มีความเก๋ และมีเอกลักษณ์ ต้องบอกว่าปัจจุบัน การแต่งกาย เสื้อผ้า เครื่องประดับนั่นไม่มีเพศ ทุกคนเลยสามารถใส่ได้หากต้องการ ดังนั้นจึกบอกว่าเหมาะกับทุกคนที่ชื่นชอบแฟชั่น เพราะต่างหูรุ่นนี้ใส่แล้วแมตซ์ได้หลายลุค หลายสไตล์ อยู่ที่ใครจะแต่งตัวแบบไหน แต่บอกเลยว่าไม่ว่ายังไงก็จะดูแฟชั่นมีเทสุด ๆ เมื่อใส่ต่างหูรุ่นนี้ค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่ชื่นชอบ อยากได้ต่างหูรุ่นนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ Shop Gucci ทั่วโลกค่ะ หรือใครไม่อยากออกจากบ้าน สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของทางแบรนด์ได้เลย บอกเลยว่าเห็นราคาแล้วอยากได้แน่นอน เพราะราคาเขาเอื้อมถึงได้มาก ๆ ค่ะ

ราคา 11,700 บาท

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องสำอาง

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer