รีวิว กระเป๋า JACQUEMUS Le Bisou doux


 สวัสดีค่า วันนี้เรามาพูดถึงกระเป๋ากันดีกว่าค่ะ สำหรับกระเป๋าที่เราจะนำมาฝากทุกคนวันนี้ก็คือ กระเป๋าจากแบรนด์ JACQUEMUS แบรนด์ที่มีกระเป๋าโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ สาว ๆ ที่ชอบกระเป๋าที่รูปทรงโดดเด่นต้องถูกใจแน่นอน ยิ่งกระเป๋าที่เรานำมาวันนี้คือ โดดเด่น น่ารัก สวยงาม ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักเขากันค่ะ

กระเป๋าทรงสวย จากแบรนด์ JACQUEMUS

กระเป๋าที่ทุกคนเห็นอยู่นี้ก็คือ กระเป๋า JACQUEMUS Le Bisou doux กระเป๋าทรงสวย ที่ประดับตกแต่งด้วยขนฟุ้ง ๆ น่าซุกมากกกก ใครที่ชอบงานขน ชอบความฟุ้ง ๆ รุ่นนี้คือตอบโจทย์มาก แล้วน้องเขาไม่ได้ดูหวานเกินไปนะคะ ด้วยการเลือกใช้สีน้ำตาล ทำให้เท่ ดูหรูหราอยู่ค่ะ

เข้ากับการแต่งตัวหลากหลายสไตล์

กระเป๋า JACQUEMUS Le Bisou doux ทำมาจากหนัง ที่ตกตกแต่งรอบ ๆ ด้วยขนสีน้ำตาล อะไหล่สีทองตัดกับสีของกระเป๋า ทำให้กระเป๋าใบนี้ดูหรูหรา จะแต่งตัวลุคเรียบหรู หรือเท่ ๆ ลุย ๆ หรือจะแซ่บ ๆ ไปเลยก็เอาอยู่ค่ะ เป็นกระเป๋าอีกใบที่ใช้งานง่าย เข้ากับการแต่งตัวหลากหลายสไตล์มาก ๆ ค่ะ

เหมาะกับคนที่ชอบความ unique ดูโดดเด่น

กระเป๋า JACQUEMUS Le Bisou doux เหมาะกับคนที่ชอบกระเป๋าที่มีความ unique โดดเด่น ชื่นชอบในแฟชั่น เพราะกระเป๋าใบนี้บอกเลยว่าถือไปคือสวยงาม แตกต่าง แน่นอน เพราะดีเทลต่าง ๆ ของเขาค่อนข้างเฉพาะตัวและเป็นเอกลักษณ์ เลยจะเหมาะมากกับคนที่ชอบอะไรที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นเฉพาะตัวค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

ใครที่สนใจอยากได้กระเป๋ารุ่นนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ หรือ Shop Jacquemus ทั่วโลก หรือร้านทางการที่มีสินค้าของทางแบรนด์วางขายค่ะ

ส่วนราคาก็ถือว่ากลาง ๆ พอให้เป็นของขวัญตัวเองได้ค่ะ ราคา 30,000 บาท

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว กระเป๋า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer