รีวิว รองเท้า PRADA Monolith crochet cage sandals

 


สวัสดีค่า วันนี้เรามากับรองเท้าสุดฮิตจาก PRADA ทรงนี้คือโด่งดังมาก ฮิตแบบปรอทแตก รุ่นที่ฮิตมาก ๆ จะเป็นรุ่นที่ทำจากโฟม แต่เขามีออกรุ่นนี้ที่ทุกคนเห็นอยู่มาใหม่เป็นรุ่นที่ทำจากผ้า ทรงเดียวกัน สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ และวันนี้เราก็จะมาพูดถึงรองเท้ารุ่นนี้ด้วย ว่าแล้วก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์

รองเท้าที่ทุกคนเห็นอยู่นี้ก็คือ รองเท้า PRADA Monolith crochet cage sandals รุ่นนี้ทำจากผ้านำมาถักขึ้นรูปที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ของรองเท้ารุ่นนี้เลย สีสันความสวยงามคือประทับใจมาก ใส่แล้วเท้าสวย เพิ่มความสูงได้แบบกรุบกริบโดนไม่ต้องใส่ส้นสูง แต่งตัวก็ง่ายมาก ใส่ไปทำงาน ไปเรียนคือเก๋ที่สุดค่ะ

วัสดุที่ใช้ทำ รองเท้า PRADA Monolith crochet cage sandals

รองเท้า PRADA Monolith crochet cage sandals วัสดุที่ใช้จะทำมาจากผ้าโครเชต์ เป็นลวดลายการถักที่เป็นเอกลักษณ์นำมาขึ้นรูปให้เป็นทรงเคจ ทรงโดดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ มาพร้อมกับพื้นรองเท้าที่ทำจากยาง ส้นจะมีความสูงที่ใส่สบาย ไม่เมื่อยเท้า ไม่เสี่ยงหัก จะไม่เหมือนส้นสูงที่ใส่ ๆ กันนะคะ

สามารถใช้ได้หลากหลายโอกาส

รองเท้า PRADA Monolith crochet cage sandals เหมาะกับทุกคนเลยที่อยากได้รองเท้าลำลองที่มีความเก๋ สวย และใส่ได้หลายโอกาส สีสันก็คือมีความสุภาพ จะใส่ไปไหนก็ได้ ใส่ได้ทุกวันไม่ว่าจะวันสบาย ๆ หรือออกเดท ไปทำงาน ไปเที่ยว คือใส่ได้หมดและใส่แล้วคือสวยแบบไม่เกรงใจใครเลยทีเดียวค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

ใครที่อยากได้รองเท้าคู่นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ SHOP PRADA ทั่วโลก หรือดูรายละเอียด สาขาต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ของทางแบรนด์ เมื่อทราบสาขาแล้วก็แนะนำว่าให้ไปลองใส่นะคะ จะได้ดูว่าควรเพิ่มหรือลดไซส์ไหม ใส่แล้วชอบรึเปล่า เพราะซื้อทั้งทีก็ต้องให้คุ้มค่าค่ะ

ราคา 53,000 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer