รีวิว แหวน GUCCI HEART RING WITH INTERLOCKING G


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงเครื่องประดับกันค่ะ และสิ่งที่เราเลือกมาก็คือ แหวน จาก GUCCI บอกเลยว่าเครื่องประดับแบรนด์นีัไม่เคยทำให้ผิดหวัง สวยงาม มีความแฟชั่น และใช้งานได้บ่อย เช่นแหวนที่เราเลือกมาในวันนี้ก็เป็นเครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้น ที่ยืนยันความยืนหนึ่งของการออกแบบเครื่องประดับของแบรนด์นี้ได้ดีทีเดียว

แหวนรูปหัวใจ GUCCI

และแหวนวงนี้ก็คือ แหวน GUCCI HEART RING WITH INTERLOCKING G แหวนรูปหัวใจที่ใส่ความเป็นแบรนด์ลงไปด้วยตัว G ที่เป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิค และโดดเด่น แต่แค่นั้นยังไม่พอนะคะ เขายังใส่ดีเทลอื่น ๆ ไว้ภายในแหวนวงนี้อีกหลายจุดเลยทีเดียว บอกเลยว่าใครกำลังมีความรัก แหวนวงนี้จะเหมาะกับคุณมาก ๆ ค่ะ

วัสดุที่ใช้ทำ แหวน GUCCI HEART RING WITH INTERLOCKING G

แหวน GUCCI HEART RING WITH INTERLOCKING G วัสดุที่ใช้คือ เงิน ขึ้นรูปหัวใจ ตกแต่งด้วยการแกะสลักภายในหัวใจ และเพิ่มความสวยงามด้วยมุก เป็นดีเทลที่ปราณีตและดูใส่ใจสุด ๆ และใครที่กลัวว่าจะดูไม่ออกว่าใส่แหวนของอะไร ก็ไม่ต้องกังวลเพราะเขาให้ตัวอักษร G ลงไปตรงกลางหัวใจ พร้อมสลักชื่อแบรนด์ไว้ด้านในแหวนอีกด้วย แหวนวงนี้มีหลายไซส์ให้เลือกนะคะ สามารถเลือกไซส์ที่ตรงกับนิ้วของคุณได้เลย

ใส่กับชุดไหนก็ดูดี

แหวน GUCCI HEART RING WITH INTERLOCKING G เหมาะกับทุกคน ผู้หญิงผู้ชายใส่ได้ หรือใส่เป็นคู่รักก็เป็นการแสดงความรักที่น่ารักมาก ๆ ทีเดียว ส่วนใครที่ไม่มีแฟนก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ ใส่ได้เหมือนกัน เพราะดีไซน์เขามีความแฟชั่น ร่วมสมัย ใส่กับชุดไหนก็ดูดี เทสดี สุด ๆ ค่ะ

ราคาและสถานทึ่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่อยากได้แหวนวงนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ หรือใครอยากไปเห็นของจริง ทดลองสวมใส่ ก็สามารถไปได้ที่ Shop Gucci ทั่วโลกค่ะ

ราคา 11,800 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องประดับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer