รีวิว รองเท้าผ้าใบ GUCCI WOMEN'S GUCCI RUN GG CRYSTAL SNEAKER



สวัสดีค่ะ ใครเป็นสายออกกำลังกาย อยากได้รองเท้าใส่ไปยิม วันนี้ห้ามพลาดเลย เพราะเราจะมาพูดถึงรองเท้าผ้าใบจาก GUCCI กัน แบรนด์นี้เขามีไอเท็ม มากมายให้เราได้เลือกชอป รวมไปถึงรองเท้ากีฬาที่ใส่สบาย และดีไซน์ปังคู่นี้ด้วย เราไปดูรายละเอียดรองเท้าคู่นี้กันเลยค่ะ

รองเท้าผ้าใบ GUCCI 

รองเท้าผ้าใบ GUCCI  WOMEN'S GUCCI RUN GG CRYSTAL SNEAKER เป็นรองเท้ากีฬาที่ดีไซน์กระชากใจสาวก GUCCI มาก เพราะการนำคริสตัลมาประดับลวดลายตัวอักษรของแบรนด์ที่มันตะโกนสุด ๆ แถมใส่ได้หลายโอกาส เพราะดีไซน์ที่หรูหรา ใครที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ก็ซื้อได้เพราะใส่กับชุดอื่นได้ด้วยค่ะ

วัสดุที่ใช้ทำ รองเท้าผ้าใบ GUCCI  WOMEN'S GUCCI RUN GG CRYSTAL SNEAKER

รองเท้าผ้าใบ GUCCI  WOMEN'S GUCCI RUN GG CRYSTAL SNEAKER ทำจากผ้า ประดับด้วยตาข่ายลาย GG ตัวขอบจะทำจากหนัง พื้นรองเท้าทำจากยาง แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ใส่สบายเท่าสุด ๆ มาพร้อมเชือกที่ใช้ได้การปรับขนาดให้พอดีกับเท้า ใครที่ชื่นชอบรองเท้าสไตล์นี้แนะนำเลยค่ะ

เหมาะกับผู้หญิง

รองเท้าผ้าใบ GUCCI  WOMEN'S GUCCI RUN GG CRYSTAL SNEAKER เหมาะกับคุณผู้หญิง เพราะดีไซน์รูปทรงเท้าจะมีความเรียวสวย และรับกับสรีระของคุณผู้หญิง สำหรับไซส์มีหลายไซส์สามารถเลือกไซส์ของตัวเองได้เลยนะคะ คู่นี้คือบอกเลยว่า ใส่ไปออกกำลังกาย หรือใส่ไปเที่ยวก็สวยงามค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่อยากได้รองเท้าคู่นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ SHOP GUCCI หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อที่เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ได้เลยค่ะ ง่ายสะดวก แต่ถ้าใครมีเวลาก็อยากไปให้ไปลองใส่ที่ Shop ดูก่อนนะคะ เพื่อความเป๊ะปังค่ะ

ราคา 44,000 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer