รีวิว ต่างหู HERMES Mini Pop H earrings

 


สวัสดีค่า วันนี้จะมาพูดถึงต่างหูที่คิดว่าเป็นรุ่นที่หลาย ๆ คนน่าจะชื่นชอบแน่นอน เพราะกิมมิกความตะโกนความเป็นแบรนด์ของเขาคือชัดเจนมาก และที่สำคัญคือดีไซน์ที่น้อยแต่มากที่เขาใส่มาในต่างหูคู่นี้คือ สวยงาม ใช้งานง่าย คิดว่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะประทับใจใครหลายคนแน่นอน

ต่างหู ซิกเนเจอร์ของ HERMES

ขอแนะนำต่างหูรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ น้องเขาคือ ต่างหู HERMES Mini Pop H earrings เรียกว่าเป็นรุ่นซิกเนเจอร์เลยก็ว่าได้ เพราะดีไซน์ที่นำตัว H ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มาดีไซน์ออกมาเป็นต่างหูคู่นี้ ที่ใช้งานง่าย ใส่ไปไหนก็คือดูหรูหรา เรียบง่ายแต่มีกิมมิก ใส่กับชุดไหนก็เข้ากัน เอาเป็นว่าถ้าคิดไรไม่ออกบอกน้องต่างหูคู่นี้ ใส่ไปไหนก็สวยปังค่ะ

วัสดุที่ใช้ทำ ต่างหู HERMES Mini Pop H earrings

ต่างหู HERMES Mini Pop H earrings รุ่นนี้วัสดุที่ใช้ในการทำก็คือ โลหะที่นำมาเคลือบแล็กเกอร์ในส่วนของตัว H แบบโค้ง และส่วนที่เป็นโลหะจะเคลือบเป็นสีทอง ไซส์รุ่นนี้จะอยู่ที่ ความสูง: 0.9 ซม. | ความกว้าง: 0.7 ซม เป็นไซส์ที่ถือว่ากำลังพอดี กลาง ๆ ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ค่ะ ใส่สวยสุด ๆ ไปเลย

ต่างหูที่ทุกท่านควรมี

ต่างหู HERMES Mini Pop H earrings เหมาะกับสาว ๆ ที่เจาะหูแล้วไม่รู้จะใส่ต่างหูแบบไหนดี หรือแบบไหนที่จะใส่ได้บ่อย ๆ รุ่นนี้คือตอบโจทย์ สวยปัง เก๋ ดูแพง ดูมีเทส ใส่แล้วคือดูดีไปหมด ควรมีจริง ๆ ค่ะ เป็นต่างหูรุ่นนี้ที่ป้ายยาทุกคนได้สำเร็จ เพราะเชื่อว่าใครมีก็ต้องชอบแน่นอน

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่ชื่นชอบ อยากได้ต่างหูคู่นี้ สามารถไปลองใส่และหาซื้อได้ที่ Shop Hermes ทั่วโลก หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ของทางแบรนด์ได้เลย ส่วนราคาก็คือดีงามมม เข้าถึงได้ค่ะ

ราคา 19,200 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องประดับ

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer