รีวิว รองเท้า LOUIS VUITTON LV Sunset Comfort Flat Mule

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาทุกท่าน มาทำความรู้จักกับ รองเท้า LOUIS VUITTON LV Sunset Comfort Flat Mule เป็นรองเท้าที่สะดวกสบายและมีดีไซน์ที่ทันสมัยจาก LOUIS VUITTON บอกเลยว่า ใส่แล้วดูน่ารัก เป็นลูกคุณหนูสุด ๆ วันนี้เราเลยอาสามารีวิวให้ทุกท่าน ได้รับชมความน่ารักของเจ้ารองเท้าคู่นี้ ว่าแล้วก็ไปรับชมกันได้เลยค่ะ

ดีไซน์ที่ทันสมัย

รองเท้า LOUIS VUITTON LV Sunset Comfort Flat Mule ได้รับการออกแบบให้มีความสวยงาม และดูทันสมัยสุด ๆ โดยทางแบรนด์ LOUIS VUITTON ได้ทำการออกแบบโดยเน้นความน่ารัก ใส่แล้วดูลูกคุณหนู ดูแพงหรูหราสุด ๆ  ประดับด้วยเครื่องประดับ LV โทนสีทอง ทำให้เจ้ารองเท้าคู่นี้มีมูลค่า ใครเห็นก็อยากจะเป็นเจ้าของค่ะ

วัสดุคุณภาพ

รองเท้าบูทแบบเรียบ LV Sunset ผลิตจากขนแกะขนนุ่มเพื่อความนุ่มสบายสูงสุด ทำให้สามารถรองรับน้ำหนักเท้าได้อย่างดี ใส่แล้วสบายเหมือนเดินบนพรมนุ่ม ๆ ซึ่งทางแบรนด์ LV คัดสรรวัสดุคุณภาพสูง เพื่อให้ผู้ที่สวมใส่ จะได้รับความสะดวกสบาย และประทับใจในตัวรองเท้าคู่นี้ บอกเลยว่าคุ้มค่าสุด ๆ ค่ะ

ความสะดวกสบายในการสวมใส่

รองเท้า Comfort Flat Mule จาก LOUIS VUITTON มีความสะดวกสบายในการสวมใส่ เหมาะสำหรับการเดินทางและสวมใส่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง รุ่นอินเทรนด์นี้มีสายรัดสองเส้น สายหนึ่งสามารถปรับได้ และอีกสายประดับด้วยเครื่องประดับ LV โทนสีทอง พื้นรองเท้าชั้นในตามหลักกายวิภาค และพื้นรองเท้าชั้นนอกแบบไมโครน้ำหนักเบาช่วยเติมเต็มดีไซน์นี้

• สายรัดเวลโครปรับได้

• พื้นรองเท้าชั้นในตามหลักกายวิภาค

• พื้นรองเท้าด้านนอกแบบไมโคร

• อุปกรณ์เสริม LV

• ผลิตในอิตาลี

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

LOUIS VUITTON LV Sunset Comfort Flat Mule ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการรองเท้าที่สะดวกสบายและทันสมัยจากแบรนด์นั้น ๆ และทำให้หลงไหลในดีไซน์ของ LOUIS VUITTON สามารถหาซื้อ รองเท้า LOUIS VUITTON LV Sunset Comfort Flat Mule ได้จาก LV Shop ทั่วประเทศได้เลยค่ะ

ราคา 46,600 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer