รีวิว น้ำหอม PRADA Infusion D'Iris Cèdre Eau De Parfum

 

สวัสดีค่า สำหรับใครที่รอให้เราป้ายยาน้ำหอมอยู่ วันนี้ต้องห้ามพลาด เพราะเราจะมาพูดถึงน้ำหอมกันนนน  แบรนด์ที่เราเลือกมาวันนี้ก็คือแบรนด์ PRADA แบรนด์เนมสุดหรูที่ไม่ได้หรูแค่เครื่องแต่งกาย หรือเครื่องประดับ แต่เผยแพร่ความหรูหราตามแบบฉบับ PRADA ไว้ในกลิ่นของน้ำหอมด้วย กลิ่นจะเป็นยังไงเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

น้ำหอมผู้ดี

สำหรับน้ำหอมขวดที่ทุกคนเห็นอยู่นี้ก็คือ น้ำหอม PRADAInfusion D'Iris Cèdre Eau De Parfum กลิ่นความหอมดอกไม้แบบผู้หญิงที่ดูสวยใส สะอาด ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ เป็นกลิ่นที่มีความสวย นิ่ง สงบ แต่เต็มไปด้วยความหรูหราแบบผู้ดี สามารถฉีดออกงานได้ ยิ่งงานสังคม งานเช้า กลิ่นจะมีความสดชื่นสดใสต้อนรับวันใหม่มาก ๆ ค่ะ

ส่วนผสม น้ำหอม PRADA Infusion D'Iris Cèdre Eau De Parfum

น้ำหอม PRADAInfusion D'Iris Cèdre Eau De Parfum ความหอมของน้ำหอมขวดนี้ได้มากจากดอดไอริสที่จะให้ความหอมสวย สดชื่น ตัดความนิ่งเงียบสงบ หรูหราด้วยซีดาร์ และยังผสมผสานกลิ่นความหอมของธรรมชาติที่หลอมรวมกลายเป็นกลิ่นที่มีความหรูหราขวดนี้ ใครที่ชอบกลิ่นที่หอมแบบสากล สบาย ๆ แนะนำขวดนี้ค่ะ

ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

น้ำหอม PRADAInfusion D'Iris Cèdre Eau De Parfum เหมาะกับทุกคนเลยค่ะ จริง ๆ กลิ่นน้ำหอมขวดนี้จะมีความดอกไม้ไอริสหน่อย ๆ แต่จะเน้นไปความสดชื่น หอมกลาง ๆ และให้กลิ่นที่หรูหรา คุณผู้หญิงใช้ก็คือเลิศค่ะ ส่วนคุณผู้ชายถ้าชอบน้ำหอมที่มีความสดชื่น ชอบความหอมใส ๆ สบู่หน่อย ๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกันค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับท่านไหนที่สนใจ อยากได้น้ำหอมกลิ่นนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายเครื่องสำอาง หรือน้ำหอมตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลย หรือเคาท์เตอร์ของ Prada ก็ได้เช่นเดียวกัน หรือใครจะดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ได้เลยค่ะ

ปริมาณและราคา

 • ปริมาณ 100 ml

 • ราคา 7,500 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer