รีวิว รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD DOUBLE WEDGE SANDAL IN METALLIC NAPPA LEATHER 105 MM


 

สวัสดีค่า วันนี้มาเสิร์ฟความเก๋แบบตัวแม่อีกเช่นเคย และสิ่งที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ รองเท้าจาก VALENTINO นั่นเองค่ะ บอกเลยว่าถ้าหาแบรนด์ไหนที่มีรองเท้าสวย ๆ ก็คือแบรนด์นี้ มองข้ามไม่ได้เด็ดขาด เพราะรองเท้าทุกคอลเลคชั่นเขาสวยมาก จึ้งแบบตาแตก รวมถึงคู่ที่เราเลือกมาวันนี้ก็สวยมากเช่นเดียวกันค่ะ

รองเท้าส้นเตารีด จากแบรนด์ VALENTINO

และน้องรองเท้าคู่นี้ก็คือ รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD DOUBLE WEDGE SANDAL รองเท้าส้นเตารีดที่ผสมผสานการออกแบบสไตล์ VALENTINO มาพร้อมกับสีเงินเมทัลลิคที่มีความเงางาม สวยจึ้ง ใส่กับชุดไหนก็สวยออร่าเอาอยู่สุดดดดดด รุ่นนี้เชื่อว่าสาว ๆ หายคนน่าจะต้องถูกใจแน่นอน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้าส้นเตารีดอยู่แล้ว

วัสดุที่ใช้ทำ รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD DOUBLE WEDGE SANDAL

รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD DOUBLE WEDGE SANDAL วัสดุหลักเขาจะทำมาจากหนังแนปปาสีเมทัลลิค ส่วนพื้นรองเท้าจะทำจากเชือกที่นำมาถักทอเป็นลวดลายที่สวยงาม ในส่วนพื้นรองเท้าจะทำจากยาง บริเวณสายรัดจะประดับด้วยหมุดสตั๊ดที่เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์ได้ดีสุด ๆ ค่ะ

สะดวกสบาย ใส่แล้วไม่เมื่อย

รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD DOUBLE WEDGE SANDAL เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบรองเท้าส้นสูงที่ใส่สบาย ไม่เมื่อยเท้า และเปิดหน้าเท้าทำให้ไม่บีบรัด โปร่งโล่ง ระบายอากาศได้ดี และที่สำคัญคือใส่แล้วตะโกนความเป็นแบรนด์จากหมุดสตั๊ดที่ประดับอยู่ที่สายรัดข้อเท้าแบบ 360 องศา เลยจะเหมาะกับสาว ๆ ทุกคนเลยค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่สนใจ อยากได้รองเท้าคู่นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ SHOP VALENTINO ทั่วโลก หรือใครไม่สะดวกไปก็สามารถดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ของทางแบรนด์ได้เลยค่ะ

ราคา 33,400 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer