รีวิว รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD PATENT LEATHER PUMP 50 MM


 สวัสดีค่า ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ เตรียมหาไอเท็มไปงานกันหรือยังเอ่ย ถ้าใครกำลังหาอยู่วันนี้เรามีรองเท้าที่เหมาะกับการไปงาน ไม่ว่าจะงานสังคม งานเทศกาลต่าง ๆ ก็ใส่ได้แบบปังมาก ว่าแล้วเราก็ไปดูรายละเอียดรองเท้าคู่นีกันเลยค่ะ

รองเท้าส้นสูง จากแบรนด์ VALENTINO

รองเท้าคู่นี้ก็คือรองเท้า VALENTINO ROCKSTUD PATENT LEATHER PUMP 50 MM รองเท้าส้นสูง ที่สูงแบบกรุบกริบ แต่ความปังเขาอยู่ที่สายรัดเท้าที่ยาวสูงขึ้นไปถึงหน้าแข้ง เป็นกิมมิกความเก๋ที่ใส่แล้วสวยมาก ใส่ไปงานไหนก็สวยเลิศสะดุดตา แล้วใส่ได้กับทุกชุด ใส่แล้วคือช่วยคอมพลีทลุคได้ดีมากค่ะ

วัสดุที่ใช้ทำ รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD PATENT LEATHER PUMP 50 MM

รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD PATENT LEATHER PUMP 50 MM ส่วนขอบและสายรัดทำมาจากหนังวัว ที่ประดับด้วยสตั๊ดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ส่วนหน้าเท้าจะเป็นทรงแหลม ทำให้เท้าดูเรียวสวย ส่วนสีเขาเป็นสีขาวตัดกับสีเนื้อของหนัง ใส่ง่าย แมตต์ลุคได้ง่ายมาก ใส่กับชุดไหนก็สวยค่ะ

ใส่ได้กับหลากหลายชุด

รองเท้า VALENTINO ROCKSTUD PATENT LEATHER PUMP 50 MM เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแต่งชุดสั้น ไม่ว่าจะเดรส หรือกางเกงขาสั้น สามารถใส่รองเท้าคู่นี้ได้แบบสวยปังเลยค่ะ แล้วใครที่จะไปเทศกาลช่วงสิ้นปีก็คือควรมีมากคู่นี้ ใส่แล้วเก๋ สวย โดดเด่นแน่นอน

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่อยากได้รองเท้าคู่นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ Shop Valentino ได้ทั่วโลก หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ออนไลน์ของทางแบรนด์ได้เลย แต่บอกเลยว่าถ้าได้ลองใส่ยังไงก็โดนตกแน่นอน เพราะเขาใส่แล้วสวยมากจริง ๆ

ราคา 55,700 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer