รีวิว รองเท้า BURBERRY Leather Sadler Ballerinas


 สวัสดีค่ะ ใครรอรองเท้าสุภาพ ออกงาน ไปทำงาน วันนี้ต้องห้ามพลาด เพราะเราจะมาพูดถึงรองเท้ารุ่นใหม่จาก BURBERRY ที่ดีไซน์สุภาพ เรียบร้อย แต่คงความหรูหรา ดูดีแบบฉบับของแบรนด์ไว้ เกริ่นมาพอสมควรเราไปดูดีเทลรองเท้าคู่นี้กันเลยดีกว่าค่ะ

รองเท้ารุ่นใหม่ BURBERRY

รองเท้า BURBERRY Leather Sadler Ballerinas รองเท้ารุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวแบบสด ๆ ร้อน ๆ ทุกคนดูจากรูปคงจะทราบแล้วว่าน้องเป็นรองเท้าทรงบัลเล่ต์ หุ้มส้น ใส่แล้วคือสุภาพมาก ๆ นอกความสุภาพเรียบร้อย ใส่แล้วคือสวยปังสุด ๆ ค่ะ ใครที่ชอบรองเท้าสไตล์นี้คือห้ามพลาดเลย

วัสดุที่ใช้ทำ รองเท้า BURBERRY Leather Sadler Ballerinas

รองเท้า BURBERRY Leather Sadler Ballerinas ทำมาจากหนังนำมาปุนวม ปักด้วยดีไซน์ Equestrian Knight เป็นดีไซน์ที่ช่วยให้เวลาใส่แล้วสัมผัสนุ่ม ใส่สบาย และสวยงาม ในส่วนของขอบจะเป็รขอบยางยืด ด้านนิ้วเท้าจะเป็นทรงโค้งมน ปิดเท้า ทำให้เท้าดูเรียวสวยค่ะ

ใส่สบาย ดีไซน์สวยงาม

รองเท้า BURBERRY Leather Sadler Ballerinas เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้าหุ้มส้น หรือต้องรองเท้าที่สุภาพ ที่ใส่สบาย ดีไซน์สวย และแต่งตัวง่าย ใส่แล้วแมตต์ชุดได้ง่าย ใส่กับชุดไหนก็สวยงาม ดูลูกคุณ ดูดีมีสกุลสุด ๆ ค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่อยากได้รองเท้ารุ่นนี้ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ หรือใครสะดวกไปที่สาขา เพื่อไปดูสินค้าจริง หรือทดลองใส่ก่อนซื้อ ก็สามารถไปได้ที่ SHOP BURBERRY ได้ทั่วโลกเลยค่ะ

ราคา 27,700 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

 

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer