รีวิว รองเท้า CHANEL MARY JANES (Patent Calfskin & Grosgrain White & Black)


สวัสดีค่ะ ช่วงนี้หลาย ๆ แบรนด์ก็เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ๆ กันเยอะเลย แต่ที่โดดเด่น เห็นแล้วสะดุดตา น่ารักจนอยากหยิบมาพูดถึงให้ทุกคนไปตำก็คงหนีไม่พ้น รองเท้าจาก CHANEL คู่ที่ทุกคนเห็นกันอยู่นี่เอง ส่วนตัวก็คือชื่นชอบสไตล์ของแบรนด์นี้อยู่แล้วด้วย และคงมีคนอื่นที่ชื่นชอบอยู่เหมือนกัน ดังนั้นเราไปรู้จักรองเท้าคู่นี้กันเลยค่ะ

ดีไซน์สวยงามทันสมัย

รองเท้า CHANEL MARY JANES รุ่นนี้เป็นรองเท้าคัทชู ส้นสูง หุ้มส้น สุดสุภาพ คอลเลคชั่นนี้เขาออกแบบมาได้สวยงาม ลูกคุณมากกกก ใส่แล้วคือดูดีสุด ๆ และใครที่คิดว่าต้องแต่งตัวหวาน ๆ เท่านั้นไหมถึงจะแมตต์กับรองเท้าคู่นี้บอกเลยว่า ไม่จำเป็นเลยค่ะ สามารถใส่ได้กับหลายลุค จะสีสันสนใจ สะท้อนแสง หรือสาวแซ่บก็ใส่ได้ปังมาก ๆ

วัสดุที่ใช้ทำ รองเท้า CHANEL MARY JANES (Patent Calfskin & Grosgrain White & Black)

รองเท้า CHANEL MARY JANES วัสดุที่ใช้หลัก ๆ เลยจะทำมาจากหนังลูกวัวสีขาว ด้านในเวลาสวมใส่จะนุ่มสบายเท้า ตกแต่งด้วยโบว์สีดำ ที่ทำจากผ้า Grosgrain พร้อมประดับโลโก้แบรนด์ลงไปด้วย มาพร้อมกับส้นสูง 2.4 นิ้ว ใส่แล้วกำลังสวย ไม่เมื่อยเท้าเกินไปเวลาใส่นาน ๆ ด้วยค่ะ

ใส่ได้หลากหลายโอกาส

รองเท้า CHANEL MARY JANES เหมาะกับสาว ๆ ที่กำลังหารองเท้าที่ใส่ได้ทุกงาน ทั้งทางการและไม่ทางการ แต่ยังคงความสวยงาม แฟชั่น ที่สำคัญคือใส่แล้วต้องสบายเท้า และปลอดภัย ยิ่งใครที่ไม่เคยใส่ส้นสูงอาจจะไม่ชิน แนะนำคู่นี้เลย เพราะส้นเขาไม่สูงมากและส้นค่อนข้างใหญ่ไม่ต้องกลัวตกร่องหรือเมื่อยเลย เหมาะกับมือใหม่หัดใส่ส้นสูงสุด ๆ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่สนใจรองเท้าคู่นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ SHOP CHANEL ทั่วโลกเลยค่ะ หรือใครไม่สะดวกกลัวของไม่มี ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อ หรือเช็คสาขาที่มีของได้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ของทางแบรนด์ได้เลยค่ะ

ราคา 48,200 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว รองเท้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer