รีวิว กำไลข้อมือ GIVENCHY Mini Lock bracelet in metal and leather


 

สวัสดีค่ะ วันนี้มีเครื่องประดับมาป้ายยาอีกแล้ว ใครที่เป็นสายแฟชั่น ชอบแต่งตัวแนวสตรีท เน้นความเท่ คูล ต้องห้ามพลาดไอเท็มชิ้นนี้ ซึ่งทุกคนก็คงเห็นกันแล้วจากรูป แต่ดีเทลอื่น ๆ รายละเอียดต่าง ๆ เรามารู้พร้อมกัน เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าจะทุบไม่ทุบ ไปเริ่มกันเลยค่ะ

ดีไซน์สวยงาม ตามฉบับ GIVENCHY

สำหรับกำไลข้อมือที่ทุกคนเห็นอยู่นี้ เขามีชื่อว่า กำไลข้อมือ GIVENCHY Mini Lock bracelet in metal and leather เป็นกำไลที่ทำจากหนัง พร้อมประดับจี้รูปแม่กุญแจแบบตัวแม่ตัวมัม เป็นอะไรที่เรียกได้ว่าเก๋ แตกต่าง มีสไตล์สุด ๆ ใครที่ชอบไอเท็มที่มีความยูนิค รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์มากค่ะ

วัสดุที่ใช้ทำ กำไลข้อมือ GIVENCHY Mini Lock bracelet in metal and leather

กำไลข้อมือ GIVENCHY Mini Lock bracelet in metal and leather วัสดุหลักที่ใช้จะทำมาจากหนังลูกวัวสีแดง พร้อมโลโก้แบรนด์และประดับด้วยแม่กุญแจ ที่ทำจากโลหะชุบทอง บอกเลยว่าดีไซน์นี้คือโดดเด่น และบ่งบอกความเป็นแบรนด์นี้ได้ดีมาก ๆ ส่วนการใส่จะมีตัวล็อกยึดติดกับตัวหนังที่สามารถปรับระดับได้ค่ะ

ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย

กำไลข้อมือ GIVENCHY Mini Lock bracelet in metal and leather เหมาะกับทุกคน ใครที่อยากได้กำไลข้อมือที่มีความเท่ ชอบอารมณ์การใส่เครื่องหนัง รุ่นนี้เลย สวยงาม เท่ หรูหรา ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย แต่งตัวสไตล์ที่เป็นคุณได้ง่ายสุด ๆ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่ชื่นชอบ อยากได้กำไลข้อมือรุ่นนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ SHOP GIVENCHY ทั่วโลก หรือเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ได้เลยค่ะ

ราคา 14,000 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องประดับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว น้ำหอม PRADA Luna Rossa Ocean Eau De Toilette

MAN CITY ต้องการบรรลุข้อตกลงสำหรับ GVARDIOL ก่อนเกม Community Shield

รีวิว ไพรเมอร์ BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer